Hoạ sĩ Trần Lâm Bình mở triễn lãm lần thứ 7

Trần Hoà | 11/10/2022, 16:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

‘Lững lờ’ là triển lãm cá nhân lần thứ 7 của họa sĩ Trần Lâm Bình diễn ra tại V-Art Space (Ciputra Club, Tây Hồ - Hà Nội) đến hết ngày 15/11.

Chia sẻ về triển lãm “Lững lờ”, họa sĩ Trần Lâm Bình mô tả: “Theo dòng sông xúc cảm, dòng sông đầy sắc màu, sáng và tối, tôi và bạn, bạn và bạn… như những giọt màu trắng đen xanh đỏ. Chúng ta dù muốn hay không thì cũng đang hòa lại với nhau, tôi gọi đó là đời sống - là được và mất”.

Ngắm những bức tranh Lững lờ của Trần Lâm Bình ảnh 1
Hoạ sĩ Trần Lâm Bình.

Triển lãm “Lững lờ” gồm các sáng tác với chất liệu sơn dầu, acrylic và điêu khắc gốm. Họa sĩ Trần Lâm Bình mong những mảng màu khiến người xem như có một bến dừng trên dòng sông cảm xúc, dừng để nghĩ ngợi, để tiếp sức và bơi đi.

Ngắm những bức tranh Lững lờ của Trần Lâm Bình ảnh 2
Tranh của Trần Lâm Bình.

Trần Lâm Bình bắt đầu theo đuổi hội họa tại Đại học Mỹ thuật Huế, sau đó tới Đại học Mỹ thuật Hà Nội. Anh từng gây chú ý với triển lãm cá nhân mang tên “Đóng” tại Trung tâm Văn hóa Pháp ở Hà Nội (2010), sau đó là triển lãm cá nhân “Chớp nháy” tại TPHCM, dự án vẽ chân dung tổng thống Donald Trump, bộ chân dung các đời tổng thống Mỹ…

Năm 2019, Trần Lâm Bình là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm Florence Biennale ở Ý cùng hơn 700 nghệ sĩ quốc tế nhân kỷ niệm 500 năm sinh danh họa Leonardo da Vinci.

Bài liên quan
Triển lãm về những hành tinh mới của Agnes
Triển lãm ‘Những hành tinh mới của Agnes’ bởi hoạ sĩ Dương Thuỳ Dương sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27/9.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoạ sĩ Trần Lâm Bình mở triễn lãm lần thứ 7