Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money

Quang Vũ, | 28/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển sinh đại học 2023 đang bước vào giai đoạn quan trọng, Bộ GD&ĐT vừa công bố các mốc thời gian sắp tới mà các sĩ tử 2k5 cần thực hiện.

Từ ngày 10/7 đến 30/7, tất cả thí sinh đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn trên hệ thống của Bộ GDĐT. Sau đó, thí sinh có 7 ngày để nộp lệ phí xét tuyển, từ 31/7 đến ngày 6/8.

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh phải hoàn thành đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng trên hệ thống chung trước 17h ngày 30/7. Từ 31/7 đến 17h ngày 6/8, các em nộp lệ phí đăng ký xét tuyển theo hình thức trực tuyến. Năm nay, Bộ GD-ĐT đã sớm phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị công nghệ nhằm xây dựng và hoàn thiện hệ thống với 6 đợt và chia nhóm tỉnh/thành (dựa trên phiếu đăng ký của thí sinh).

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 1.

Năm thứ 2 áp dụng hình thức thanh toán lệ phí trực tuyến, dữ liệu từ phổ thông lên đại học đã được kết nối liên thông và tích hợp đầy đủ trên hệ thống. Cơ sở dữ liệu về điểm thi tốt nghiệp THPT, học bạ và các dữ liệu khác đã sẵn sàng để phục vụ cho các trường xét tuyển. Với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ tiến tiến, việc xét tuyển cũng như nộp lệ phí online năm nay đã sẵn sàng triển khai 100% các khâu từ đăng ký đến xác nhận nguyện vọng, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh ở các vùng khác nhau dễ dàng đăng ký và hoàn thiện xét tuyển.

Viettel Money đang là nền tảng công nghệ được ưu tiên tích hợp đồng hành cùng tuyển sinh Đại học 2023. Với vị thế là ngân hàng số toàn diện, Viettel Money phối phối hợp cùng hệ thống điểm giao dịch Viettel trên khắp 63 tỉnh thành hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh nạp tiền điện tử để dễ dàng thanh toán phí và hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển ĐH-CĐ.

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 2.

Năm nay là lần thứ hai Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thanh toán lệ phí xét tuyển đại học trực tuyến. Bộ đặc biệt đề nghị các địa phương hỗ trợ học sinh về việc này, nhất là các em có điều kiện khó khăn và gia đình tại khu vực vùng sâu vùng xa gặp hạn chế về đường truyền và kết nối internet. Với Viettel Money, thí sinh có thể đăng ký sử dụng trên mọi thiết bị di động dù là điện thoại ‘cục gạch'. Thủ tục mở tài khoản và nhập nhận mã OTP vô cùng nhanh và đơn giản giúp các phụ huynh và thí sinh ngay tại các vùng miền còn gặp nhiều khó khăn cũng dễ dàng thanh toán lệ phí xét tuyển online.

Nhận hoàn phí 50% khi nộp lệ phí xét tuyển Cao đẳng, Đại học qua Viettel Money

Thí sinh sử dụng Viettel Money nộp lệ phí xét tuyển Cao đẳng, Đại học sẽ được nhận hoàn tiền tới 50.000 đồng. Ứng dụng đã được tích hợp tại mục Thanh toán qua Ví điện tử trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Trên màn hình mục Danh sách nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh sẽ hiện lên các nút lựa chọn gồm: Xếp theo thứ tự NV, In danh sách, Thanh toán, Lưu Thông tin, Thêm nguyện vọng. Thí sinh chọn mục Thanh toán sau đó đọc theo hướng dẫn xuất hiện trên website về xác nhận thanh toán.

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 3.

Nhanh gọn, tiện lợi không cần mất thêm thời gian điền các thông tin số thẻ ngân hàng. Nhập ngay số điện thoại sử dụng Viettel Money và điền mã OTP đã được gửi về để hoàn tất.

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 4.

Viettel Money sẽ thực hiện hoàn tiền trong 72 giờ đến tài khoản vừa thanh toán nộp lệ phí (tối đa 50.000 đồng).

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 5.

Nút Lịch sử giao dịch để thí sinh xem lịch sử giao dịch thanh toán của mình và lưu ý trong vấn đề thời gian xác nhận nguyện vọng và nộp phí, lệ phí để không bị trượt nguyện vọng đáng tiếc.

Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money - Ảnh 6.

Năm 2023, Viettel Money ghi nhận 1 tỷ giao dịch với 25 triệu khách hàng thực hiện. Với quy mô hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam, ứng dụng Viettel Money đã tích hợp đa dạng các tính năng phục vụ cho mọi tiện ích, dịch vụ trong cuộc sống. Đồng hành với tuyển sinh Cao đẳng, Đại học 2023, Viettel Money sát cánh cùng các thí sinh trên cả nước nắm bắt mọi cơ hội để trở thành tân sinh viên tương lai. Tải app nhận ưu đãi hoàn 50% lệ phí xét tuyển lên tới 50.000 đồng cho mỗi giao dịch cùng nhiều quà tặng tiền mặt và voucher hấp dẫn tại đây.

Bài liên quan
Các trường y dược hàng đầu cả nước công bố mức điểm xét tuyển đại học bằng IELTS mới nhất năm 2024
Các trường y dược hàng đầu cả nước công bố mức điểm xét tuyển đại học bằng IELTS năm 2024 như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn đến 50% lệ phí xét tuyển đại học khi thanh toán qua Viettel Money