Hoàng Minh Thủy chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh dễ dàng

PV | 07/10/2022, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hơn 5 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, Hoàng Minh Thủy đã đúc kết được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để chinh phục môn ngoại ngữ này dễ dàng.

Hoàng Minh Thủy là cái tên quen thuộc đối với người yêu thích và có nhu cầu học tiếng Anh ở Việt Nam. Cách dạy nhẹ nhàng, tươi mới và giàu cảm xúc của chị có sức cuốn hút đặc biệt với học viên. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Trung tâm KISS English mà chị sáng lập đã giúp cho hàng nghìn học viên chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng.

Từ khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương, Hoàng Minh Thủy đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Được đi nhiều, trải nghiệm nhiều giúp chị có thêm nhiều kinh nghiệm và động lực để nhận ra niềm đam mê của mình với hoạt động dạy học ngoại ngữ. Chính vì vậy, dù đang có một công việc mà nhiều người mơ ước tại các tập đoàn đa quốc gia nhưng chị vẫn quyết định nghỉ việc để bắt đầu thực hiện niềm đam mê dạy học tiếng Anh của mình.

Trong quá trình học hỏi và tìm kiếm phương pháp dạy học hiệu quả, Hoàng Minh Thủy đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý để việc dạy và học tiếng Anh trở nên đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Chị tâm sự: “Chúng ta cần thay đổi tư duy học tiếng Anh để có thể áp dụng những phương pháp học tập mới hơn, hiệu quả hơn. Nếu chỉ theo lối mòn xưa cũ thì rất khó có thể thành công được.”

Hoàng Minh Thủy chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh dễ dàng ảnh 1

Kênh Youtube dạy tiếng Anh của Hoàng Minh Thủy nhận được nút bạc

Theo chị, việc xây dựng cho người học phương pháp học tập đúng đắn chính là yếu tố tiên quyết để có thể chinh phục tiếng Anh thành công. Nếu không có phương pháp học tập phù hợp thì mọi cố gắng có thể cũng không đem đến hiệu quả như mong muốn.

Hoàng Minh Thủy chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh dễ dàng ảnh 2

Hoàng Minh Thủy là nòng cốt trong Câu lạc bộ đọc sách miễn phí

Chính vì vậy, Hoàng Minh Thủy cùng KISS English đã tổ chức rất nhiều các chương trình miễn phí nhằm hướng dẫn cho hàng chục nghìn người các phương pháp học tập hiện đại và phù hợp nhất. Chương trình “Bí Mật Tiếng Anh” của chị đã giúp cho hàng chục nghìn người vượt qua khó khăn để chinh phục tiếng Anh nhằm phục vụ cho công việc và cuộc sống của mình.

Theo Hoàng Minh Thủy, việc học tiếng Anh thông qua bài hát là một trong những cách học rất hay và hiệu quả. Học tiếng Anh qua các bài hát tạo tâm thái thoải mái và thư giãn khi học. Nó giúp cho người học nhớ từ vựng tốt hơn. Đặc biệt, nhờ việc học tiếng Anh qua bài hát, người học có thể phát âm tốt hơn, chuẩn và hay hơn so với những cách học khác.

Hoàng Minh Thủy chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh dễ dàng ảnh 3

Hàng chục nghìn người đã được Hoàng Minh Thủy hướng dẫn phương pháp học tập nhằm thay đổi tư duy trong việc học tiếng Anh

Ấn tượng mà Hoàng Minh Thủy để lại cho các học viên là cách giảng dạy dễ hiểu, giọng nói đầy nhiệt huyết và vô cùng truyền cảm. Những yếu tố đó đã tạo tâm thái tích cực và nguồn năng lượng lớn cho các học viên tích cực học tập và chinh phục ngôn ngữ thứ hai thông dụng nhất thế giới này.

Sự tin tưởng và yêu quý của học viên chính là động lực để Hoàng Minh Thủy không ngừng phấn đấu, học hỏi để đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội. Việc phát triển khả năng tiếng Anh chính là góp phần đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa và xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu ở Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Minh Thủy chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh dễ dàng