Học bổng ASEAN cho thí sinh Việt Nam

Ngọc Trang | 31/03/2022, 18:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Học bổng ASEAN năm 2023 cho thí sinh Việt Nam bắt đầu mở đơn.

Học bổng ASEAN nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ các nước ASEAN mở rộng tầm nhìn và phát triển tiềm năng cũng như trang bị cho họ những kỹ năng quan trọng như kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và các kỹ năng sống khác.

Học bổng ASEAN dành cho Việt Nam được cấp cho 4 năm học bao gồm 2 năm phổ thông và 2 năm dự bị đại học tại các trường chọn của Singapore cho đến khi đạt Chứng chỉ GCE “A” (hoặc tương đương).

Học bổng này bao gồm hỗ trợ sinh hoạt phí, ký túc xá, trợ cấp ổn định ban đầu, vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, học phí và phí dự thi lấy Chứng chỉ GCE “O” và GCE “A” (chỉ một lần), bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn.

Thí sinh quan tâm đến học bổng này và đáp ứng các tiêu chí sau đây có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua trang web của Bộ Giáo Dục Singapore (MOE): https://go.gov.sg/moe-asean-sc..., hạn chót là ngày 29 tháng 4 năm 2022.

Điều kiện: Có quốc tịch Việt Nam; Có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 2/1/2006 đến 1/1/2009; Hiện là học sinh lớp 8, 9 hoặc 10; Có thành tích tốt trong học tập; Thành thạo tiếng Anh và có thành tích tốt khi tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Từ năm nay sẽ không còn hình thức nộp hồ sơ bản cứng. Bộ Giáo Dục Singapore chỉ chấp nhận đăng ký dự thi thông qua hình thức trực tuyến.

Thí sinh có thể truy cập trang web của Bộ Giáo Dục Singapore để biết thêm thông tin về thủ tục đăng ký dự thi, ngày thi và các thông báo cập nhật quan trọng khác.

Bài liên quan
Cơ hội học bổng và việc làm từ tập đoàn khách sạn quốc tế dành cho sinh viên
(GDTĐ) - Sinh viên xuất sắc ngành Quản trị khách sạn vừa có thể nhận được học bổng du học, vừa có thể giữ vai trò quản lý tại tập đoàn khách sạn quốc tế Millennium ngay sau khi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học bổng ASEAN cho thí sinh Việt Nam