Trao tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến cho học sinh quận Ba Đình

Đăng Chung | 30/03/2022, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là đơn vị đồng hành cùng ngành GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) trong chuỗi hoạt động trải nghiệm giáo dục STEM, từ năm 2020 đến nay KDI Education trao tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến cho học sinh trên địa bàn.

Chiều 30/3, đại diện Phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết, tính đến tháng 3/2022, đã có 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến được trao tặng đến học sinh các trường: Tiểu học Kim Đồng, Tiểu học Thành Công B và Tiểu học & THCS Thực Nghiệm KHGD.

Mỗi suất học bổng tương đương với 3 buổi (4,5 giờ) học online cùng giáo viên KDI Education. Học sinh sẽ lần lượt được trải nghiệm các dự án thú vị về lập trình game với phần mềm Scratch và thiết kế đồ họa với phần mềm Canva.

3.png
Hoạt động giáo dục STEM bối cảnh dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt phòng chống dịch.

KDI Education là đơn vị đồng hành cùng Phòng GD&ĐT quận Ba Đình và các Nhà trường trong chuỗi các hoạt động trải nghiệm giáo dục STEM từ năm 2020 như: Cuộc thi Sáng tạo trẻ quận Ba Đình, Ngày hội công nghệ thông tin, KDI Education mong muốn mang tới cho học sinh các nội dung trải nghiệm bổ ích và thú vị, tạo tâm lý học tập phấn khởi cho các em trong học kì II năm học 2021 - 2022.

1.png

"Hiện có 50 lớp học STEM online đã được tổ chức với sự hào hứng, sôi nổi và tích cực tham gia của các em học sinh.

Hy vọng rằng, từ những hoạt động này sẽ góp phần giúp các em khơi nguồn, nuôi dưỡng đam mê lập trình và khám phá tiềm năng thiết kế...", đại diện Phòng GD&ĐT Ba Đình thông tin.

Bài liên quan
Nghệ An hội thảo về phối hợp nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ
Sáng 30/3, tại huyện Đô Lương, Sở GD&ĐT Nghệ An đã tổ chức Hội thảo mô hình “phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến cho học sinh quận Ba Đình