Học sinh lớp 3 ở Quảng Ninh trả lại tiền cho người đánh mất

Minh Cương | 13/09/2022, 11:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 3 triệu đồng, em Hoàng Thị Thu Minh - học sinh lớp 3 ở Quảng Ninh đã trả lại cho người đánh mất.

Ngày 12/9, UBND thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đã tặng giấy khen cho em Hoàng Thị Thu Minh, học sinh lớp 3C, Trường Tiểu học thị trấn Đầm Hà để ghi nhận hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Trước đó, khoảng 16h ngày 11/9, khi đi trên phố Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đầm Hà, Minh đã nhặt được chiếc ví da rơi trên đường. Trong ví có hơn 3 triệu đồng cùng giấy phép lái xe, căn cước công dân, thẻ ATM. Sau đó Minh đã mang chiếc ví tới trụ sở Công an thị trấn để giao nộp.

Qúa trình xác minh, Công an thị trấn Đầm Hà đã tìm được chủ nhân chiếc ví và trao trả lại toàn bộ tài sản trên.

UBND thị trấn Đầm Hà cho biết, dù còn nhỏ tuổi, nhưng em Minh đã có hành động đẹp để bạn bè cùng học tập, góp phần xây dựng hình ảnh về công dân huyện Đầm Hà “Đoàn kết, sáng tạo, tự tin, thân thiện” ngay từ trên ghế nhà trường.

Bài liên quan
Cụ ông 76 tuổi trả lại gần 20 chỉ vàng bỏ quên
Thấy túi đựng gần 20 chỉ vàng bỏ quên ở nhà văn hóa thôn, ông Nguyễn Huy Tý đem nộp công an xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà để tìm chủ nhân trả lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 3 ở Quảng Ninh trả lại tiền cho người đánh mất