Học sinh tổ chức đêm nhạc “Ngày ấy” gây quỹ từ thiện

Hồng Vân | 14/06/2022, 14:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự kiện âm nhạc mang tên “Ngày ấy” được tổ chức vào 19h - 21h ngày 15/6/2022 của nhóm học sinh THPT tại Hà Nội với mục đích cung cấp thông tin về nghệ thuật biểu diễn cho các bạn trẻ, đồng thời gây quỹ từ thiện.

Sự kiện được tổ chức tại Trixie Cafe & Lounge 165 Thái Hà (Hà Nội) với ca sỹ khách mời là Diva Mỹ Linh. Đây là dự án âm nhạc của nhóm The Music Potion.

349a0009.jpg
Sự kiện âm nhạc "Giao âm" do nhóm The Music Potion tổ chức.

Với chủ đề “Những bản tình ca bất hủ”, sự kiện sẽ mang đến cho mọi người những bản tình ca vượt thời gian được phối lại và thể hiện chính bởi các thành viên ban chuyên môn của dự án. Còn gì tuyệt vời hơn một đêm nhạc thật chill và thưởng thức những giai điệu tình ca vượt thời gian với sự thể hiện mang năng lượng mới lạ, trẻ trung và độc đáo hơn bao giờ hết của các bạn trẻ.

Những tình khúc da diết nhưng sẽ được thể hiện nóng bỏng, sôi động hơn và vẫn không thiếu sự ngọt ngào. Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng sẽ có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt mà chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ.

349a0062.jpg
Sự kiện âm nhạc thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

The Music Potion là dự án về âm nhạc được thành lập bởi một nhóm học sinh THPT tại Hà Nội với mục đích cung cấp thông tin về nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam, giúp các bạn trẻ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, thử sức và trau dồi kỹ năng biểu diễn trên nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Show âm nhạc mang tên “Ngày ấy” sẽ là chuyến tàu đưa chúng ta về không gian âm nhạc lãng mạn của những giai điệu vượt thời gian. Những bản tình ca bất hủ mang bao hoài niệm của các thế hệ về trước, những câu chuyện tình yêu của “Ngày ấy”.

The Music Potion mong muốn đem đến không gian âm nhạc đi từ lắng đọng, hoài niệm đến sôi động, trẻ trung - nơi khán giả có thể thả mình trong những giai điệu ngọt ngào du dương bởi chính các thành viên dự án. Mang sứ mệnh sử dụng âm nhạc làm công cụ rút ngắn khoảng cách thế hệ và truyền cảm hứng nghệ thuật cho các bạn trẻ có đam mê, The Music Potion sẽ đem đến chuỗi sự kiện phòng trà, concert và workshop nghệ thuật trong thời gian hoạt động.

0174-1-.jpg

Lợi nhuận thu được qua các hoạt động đều sẽ được quyên góp vào quỹ “Những tấm lòng nhân ái”, nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bằng tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, BTC The Music Potion tin rằng sẽ xây dựng được một cộng đồng nhỏ nhằm kết nối những tâm hồn đồng điệu, dùng âm nhạc xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ.

Qua show âm nhạc “Ngày ấy”, ban tổ chức mong các bạn trẻ có thể được tiếp xúc nhiều, hiểu biết nhiều hơn với âm nhạc cũ, và những bậc phụ huynh, những người lớn đã lên với những bản nhạc này sẽ tìm được nơi để tận hưởng và ôn lại những hồi ức tươi đẹp của mình.

Bài liên quan
Học sinh thích thú với trải nghiệm 7 ngày làm chiến sĩ biên phòng
Chương trình “Học kỳ trong quân đội” không chỉ giúp học sinh rèn luyện thể chất mà còn giáo dục các em về lòng yêu nước, bản lĩnh kiên cường của người lính Cụ Hồ.

(10) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh tổ chức đêm nhạc “Ngày ấy” gây quỹ từ thiện