Học sinh trường THPT Phan Huy Chú tìm hiểu Linearthinking

PV | 12/05/2023, 10:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai”, DOL IELTS Đình Lực đã tới trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa.

Hành trình mang Lineathinking đến các trường THPT tại Hà Nội của DOL IELTS Đình Lực đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn học thủ đô. Hôm nay, ngày 12.5, DOL IELTS Đình Lực đã có mặt tại địa điểm tiếp theo trên chuyến hành trình giúp “GenZ chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy thông minh” là trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa.

Tấm bằng IELTS từ lâu đã được ví như tấm vé thông hành cực kỳ uy tín cho học sinh có mục đích đi du học, hoặc dùng làm điểm cộng để apply vào trường đại học mình mơ ước. Nhưng đối với lịch học dày đặc của các môn học sinh THPT, sẽ rất khó để các bạn học sinh sắp xếp được thời gian học đủ nhiều để luyện thi chứng chỉ IELTS nếu các bạn không có một phương pháp học hiệu quả.

Đặc biệt, với yêu cầu học sinh phải đạt chuẩn đầu ra IELTS tại trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa thì đây là cơ hội tốt giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về hiệu quả khi áp dụng phương pháp tư duy thông minh Linearthinking trong việc học ngoại ngữ nói chung và học IELTS nói riêng.

Diễn giả của buổi Workshop là cô Ngọc Anh - giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực với thành tích 8.0 IELTS, 9.0 Reading, Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế TESOL, Thạc sỹ Tài chính bằng Distinction - University of the West of England - UWE Bristol.

Học sinh trường THPT Phan Huy Chú tìm hiểu Linearthinking ảnh 1

Cô Ngọc Anh - Đại diện DOL IELTS Đình Lực gửi tặng món quà tới BGH nhà trường

Thay vì phương pháp truyền thống, không mang lại hiệu quả cao, học vẹt học tủ, DOL IELTS Đình Lực đã mang đến THPT Phan Huy Chú phương pháp Linearthinking - một phương pháp học tư duy tiếng Anh thông minh. Linearthinking là phương pháp được kết hợp hoàn hảo từ 3 yếu tố: sự ảnh hưởng của ngôn ngữ đã thành thạo lên ngôn ngữ đang học; nâng cao khả năng ghi nhớ; tư duy thông minh, logic. Đây là phương pháp được nghiên cứu, áp dụng từ sự logic trong toán học để giúp học viên hiểu sâu, hiểu căn bản những vấn đề trong tiếng Anh, từ đó tự tin đối diện và cải thiện điểm IELTS trong thời gian ngắn.

Học sinh trường THPT Phan Huy Chú tìm hiểu Linearthinking ảnh 2

Các bạn chăm chú tìm hiểu về phương pháp học thú vị Linearthinking

Trong buổi workshop, bằng kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm của mình, cô Ngọc Anh đã mang đến THPT Phan Huy Chú những lỗi sai “ cố hữu” các bạn học sinh thường gặp khi ôn luyện IELTS, từ đó hướng dẫn các bạn cách áp dụng triệt để Linearthinking vào 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Buổi workshop đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh trường THPT Phan Huy Chú. Trong không khí sôi nổi và hào hứng, các bạn học sinh liên tục lắng nghe, trả lời các câu hỏi đến từ Ms. Ngọc Anh và cũng được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ DOL IELTS Đình Lực.

Học sinh trường THPT Phan Huy Chú tìm hiểu Linearthinking ảnh 3

Các bạn hăng hái giao lưu và nhận phần quà ý nghĩa từ DOL IELTS Đình Lực

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL English - IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh trường THPT Phan Huy Chú tìm hiểu Linearthinking