Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng

Đông, | 09/11/2023, 21:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn cast trong phim không chỉ tài năng mà còn sở hữu nền tảng học vấn tốt.

Tết Ở Làng Địa Ngục là một trong những bộ phim Việt hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Bên cạnh nội dung cuốn hút, dàn diễn viên của phim cũng được đánh giá rất cao. Họ không chỉ tài năng mà còn sở hữu nền tảng học vấn tốt, đa số đều xuất phát từ trường đào tạo nghệ thuật nổi tiếng nên ai cũng vào vai rất mượt.

Cùng điểm qua học vấn dàn diễn viên trẻ trong bộ phim Tết Ở Làng Địa Ngục nhé!

Quang Tuấn

Trong bộ phim Tết Ở Làng Địa Ngục, Quang Tuấn (SN 1985, Bà Rịa - Vũng Tàu) đảm nhận vai chính là ông Thập. Ông Thập là một trưởng làng cương trực, tính tình hiền lành, chân phương, thường xuyên giúp đỡ mọi người.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 1.

Quang Tuấn đảm nhận vai chính là ông Thập trong phim

Quay trở lại với học vấn, dù đạt kha khá thành tựu trong sự nghiệp nhưng hành trình đến với diễn xuất của Quang Tuấn không hề dễ dàng. Ban đầu anh theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Bước ngoặt xảy đến khi một người bạn rủ Quang Tuấn thi vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, vậy là anh quyết định đi thi và trúng tuyển.

Vở kịch đầu tay của nam diễn viên là Lầu Hoang. Đầu năm 2013, Quang Tuấn nhận được hai giải thưởng Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Hội nghệ sĩ Việt Nam và huy chương Vàng của Liên hoan Sân khấu Kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012, cho vai diễn Huy "đời" trong vở Đời Như Ý.

Năm 2006, Quang Tuấn bắt đầu đóng phim truyền hình với bộ phim truyền hình Cải Ơi. Năm 2014 và 2015, anh giành 2 giải Cánh diều Vàng cho Diễn viên chính xuất sắc cho diễn xuất trong phim Khúc Hát Mặt Trời Thuyền Giấy. Hiện nay, anh đang làm việc tại sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 2.

Hành trình đến với diễn xuất của Quang Tuấn không hề dễ dàng

Nguyên Thảo

Nữ chính Thị Thập trong phim do nữ diễn viên Nguyên Thảo (SN 1994, Bình Dương) thể hiện. Cô quen thuộc với khán giả qua các vai hài, nổi tiếng nhất là vai Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc. Đến với Tết Ở Làng Địa Ngục, Nguyên Thảo gây bất ngờ khi hoá thân xuất thần với một vai diễn đa màu sắc, cùng nhiều bước chuyển tâm lý dữ dội.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 3.

Nữ chính Thị Thập trong phim do nữ diễn viên Nguyên Thảo thủ vai

Được biết, với niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất, sau khi hoàn thành chương trình học ở cấp THPT, Nguyên Thảo quyết định thi vào ngành Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Ngôi trường này là cái nôi của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong giới giải trí Việt. Đây cũng được xem như bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của nữ diễn viên.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 4.

Nguyên Thảo là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM

Lan Phương

Trong phim, nữ diễn viên Lan Phương (SN 1983, Hà Nội) hóa thân vào Thập Nương với nội tâm phức tạp, tâm trí vô cùng mưu mô và tư duy sắc sảo. Đây cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu thử sức với thể loại kinh dị, đồng thời có thể xem là vai diễn đem lại nhiều "máu me" nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 5.

Lan Phương trong phim Tết Ở Làng Địa Ngục (Nguồn ảnh: Internet)

Không chỉ tài năng, mà học vấn của diễn viên Lan Phương cũng thuộc dạng "đỉnh của chóp". Cô là cựu học sinh lớp chuyên Anh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Bình Định). Ngoài việc học trên lớp, nữ diễn viên còn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ.

Cô từng tự thành lập nhóm từ thiện Bồ Câu Xanh, quyên góp sách báo cũ cho các em học sinh nghèo, mở lớp học tình thương, thăm hỏi gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức trung thu, năm mới cho các em nhỏ bán dạo ở biển Vũng Tàu.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Lan Phương học và tốt nghiệp cùng lúc ngành Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM và khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Các năm học đại học cô vô cùng năng nổ tham gia các hoạt động xã hội.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn gây ấn tượng khi có nói tốt tiếng tiếng Anh, Nhật và Pháp. Riêng tiếng Nga, cô chỉ biết một số câu chào hỏi cơ bản.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 6.

Lan Phương sở hữu học vấn cực "xịn" (Nguồn ảnh: Internet)

Võ Tấn Phát

Từng tham gia một số chương trình như Cười Xuyên Việt 2017, Gương Mặt Thân Quen 2019,... và nổi tiếng với web-drama Gia Đình Cục Súc, Võ Tấn Phát (SN 1995, Vĩnh Long) là diễn viên, MC trẻ triển vọng trong showbiz Việt hiện nay. Tham gia vào bộ phim Tết Ở Làng Địa Ngục, nam diễn viên vào vai Tam Quỷ. Lần đầu đóng phim kinh dị, vai diễn của anh có tạo hình ấn tượng, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng giữa những câu chuyện căng thẳng.

Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng - Ảnh 7.

Võ Tấn Phát vào vai Tam Quỷ trong Tết Ở Làng Địa Ngục (Nguồn ảnh: Internet)

Được biết, trước khi gặt hái thành công như hiện tại, Tấn Phát từng trải qua những năm khó khăn khi đi học đại học và thời gian đầu làm nghề. Theo đó, nam diễn viên sinh ra trong một gia đình thuần nông, mẹ buôn bán nhỏ ở chợ. Được bố mẹ khuyên chọn một nghề văn phòng "cho nhàn nhã", nhưng tốt nghiệp cấp 3, anh chọn đi theo nghệ thuật. Cuối cùng, Tấn Phát chọn thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Dẫu vậy năm đầu tiên, Võ Tấn Phát thi trượt và anh phải làm đủ thứ nghề để tích lũy kinh nghiệm, vốn sống cùng với đó là chi phí sinh hoạt tại TP.HCM. Sau nhiều nỗ lực, nam diễn viên đã thi đỗ vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa Diễn viên.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học vấn dàn cast bộ phim Việt siêu hot hiện nay, người đỉnh nhất từng học song bằng, biết 3-4 thứ tiếng