Trong tương lai, Học viện Baemin sẽ liên tục mở rộng và đa dạng hóa các chương trình đào tạo, cập nhật những nội dung không chỉ hữu ích cho việc kinh doanh của các đối tác mà còn đáp ứng những thay đổi của ngành công nghệ ẩm thực. Bên cạnh những nội dung trực tuyến thiết thực, và có thể thực hành ngay được đăng tải trên trang web chính thức của Học viện, Baemin cũng sẽ tổ chức những khóa học, buổi chia sẻ trực tiếp để giúp tối ưu hóa tiềm năng của đối tác nhà hàng.
Tại Hàn Quốc, Học viện Baemin đã được tổ chức từ năm 2014 đến nay. Tính đến năm 2021, số lượng đối tác tham gia đào tạo đã vượt qua con số 100,000 người. Trong đó có hơn 29,000 đối tác tham gia đào tạo trực tiếp tại trung tâm đào tạo ở Seoul. Chỉ trong vòng 1 năm từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Học viện Baemin đã ghi nhận hơn 71,000 đối tác đăng ký tham gia đào tạo trực tuyến.
Học viện Baemin đã mở ra cánh cửa kinh doanh cho các đối tác, tạo điều kiện thuận lợi giúp họ phát triển kinh doanh qua các chương trình đào tạo với hơn 250 nội dung: hướng dẫn chi tiết từ cách xây dựng thực đơn, nấu nướng đến cách chụp hình món ăn, đóng gói, các khía cạnh trong quản lý nhà hàng bao gồm thuế và các vấn đề pháp lý, cách thu hút khách hàng tiềm năng và các nội dung chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các đối tác nhà hàng,…
Học viện Baemin là sáng kiến vốn được khởi xướng bởi ứng dụng Baemin tại Hàn Quốc từ năm 2014 với tham vọng song hành cùng các đối tác nhà hàng trong hành trình tăng trưởng và phát triển bền vững.
Học viện ra đời với sứ mệnh xây dựng và phát triển hệ sinh thái các loại hình đào tạo đa dạng từ nội dung đến định dạng để cung cấp nền tảng cho sự thành công bền vững của tất cả các đối tác trong lĩnh vực Đồ ăn & Thức uống tại Việt Nam.