Học viện Phụ nữ Việt Nam khai giảng năm học 2023-2024

10/09/2023, 12:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 10/9, Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức khai giảng năm học 2023-2024.

PGS.TS Trần Quang Tiến - Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh, Lễ khai giảng năm học mới luôn là dấu mốc quan trọng của các thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên. Lễ khai giảng cũng là dịp để cả thầy và trò tổng kết lại những kết quả đạt được trong năm học cũ và cùng nhau cam kết thực hiện thành công những nhiệm vụ của năm học mới.

PGS.TS Trần Quang Tiến - Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng. ảnh 1
PGS.TS Trần Quang Tiến - Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng.

Theo PGS.TS Trần Quang Tiến, một trong những kết quả nổi bật của năm học 2022 – 2023 là công tác nghiên cứu khoa học, kết nối, phục vụ cộng đồng. Gần 250 công trình khoa học các loại đã được công bố, gần 50 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, hơn 20 hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng trong năm học vừa qua là những minh chứng rõ ràng nhất về kết quả đạt được.

Hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục tiếp tục ghi dấu ấn với kết quả 3 chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, ngành Công tác xã hội và ngành Luật đã được đánh giá ngoài và đạt kết quả rất cao theo các tiêu chuẩn, tiêu chí của Bộ GD&ĐT quy định.

Các đại biểu và học viện đến từ nước bạn Lào và các tân sinh viên tham dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của Học viện Phụ nữ Việt Nam. ảnh 2

Các đại biểu và học viện đến từ nước bạn Lào và các tân sinh viên tham dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Năm học 2022-2023 cũng chứng kiến những kết quả rực rỡ trong lĩnh vực bồi dưỡng cán bộ Hội và đào tạo ngắn hạn cho phụ nữ, doanh nhân nữ. Hơn 16.000 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ đã được Học viện cung cấp dịch vụ đào tạo ngắn hạn với hơn 220 lớp, trong đó có gần 2600 cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ các cấp.

Nhắn nhủ với tân sinh viên, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam bày tỏ, học đại học là một môi trường hoàn toàn mới mẻ, nhiều thử thách nhưng vô cùng quan trọng đối với các em trong hành trình dài đi đến một tương lai tốt đẹp.

Các tân sinh viên chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ. ảnh 3

Các tân sinh viên chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ.

“Sự thật hiển nhiên là, học đại học không phải là con đường duy nhất để thành công nhưng lại là còn đường của số đông, của những người bình thường và là con đường chắc chắn nhất dẫn đến thành công” – PGS.TS Trần Quang Tiến nhấn mạnh.

Lễ khai giảng có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho thầy - trò. ảnh 4

Lễ khai giảng có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho thầy - trò.

"Tương lai của các em phải do chính các em lựa chọn và chịu trách nhiệm. Bên cạnh sự hỗ trợ, đồng hành từ các thầy, cô và nhà trường; sự giác ngộ và quyết tâm hành động của các em mới đóng vai trò quyết định" - PGS.TS Trần Quang Tiến nhấn mạnh trong lễ khai giảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Phụ nữ Việt Nam khai giảng năm học 2023-2024