Hội thi nữ sinh thanh lịch Trường THPT Đinh Tiên Hoàng chào mừng ngày 20/11

Nhật Hạ | 25/10/2022, 14:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 25/10, Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (Ba Đình, Hà Nội) đã tổ chức chương trình trải nghiệm với nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng 40 năm ngày 20/11.

Chương trình hoạt động trải nghiệm học kỳ 1 năm học 2022-2023 được nhà trường tổ chức tại quận Đồ Sơn - TP Hải Phòng. Đây là một trong các hoạt động hướng tới chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo ban tổ chức, chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động khác nhau như thi nữ sinh thanh lịch, nhảy dân vũ, kéo co, các trò chơi dân gian, thi văn nghệ, đốt lửa trại...

TS Nguyễn Tùng Lâm - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường THPT Đinh Tiên Hoàng cho biết, hoạt động trải nghiệm sẽ tạo cơ hội cho học sinh phát huy tính chủ động, tổng hợp kiến thức, kỹ năng của các môn học, các lĩnh vực giáo dục khác để có thể trải nghiệm thực tiễn trong nhà trường, gia đình và xã hội; giúp các em có cơ hội để tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng.

Hoạt động hướng nghiệp là những hoạt động giáo dục “chơi mà học” giúp các em khám phá những điều mình thích làm và kích thích năng khiếu bẩm sinh biến nó thành đam mê sau này. Trong năm học này, nhà trường đã và đang tổ chức cho học sinh được học tập, vui chơi bổ ích qua các hoạt động đến từ CLB nghệ thuật, CLB Tiếng Anh, CLB truyền thông…

Tại buổi trải nghiệm, nhà trường đã tổ chức cuộc thi Nữ sinh thanh lịch năm học 2022-2023. Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn ra 16 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. Tại phần thi áo dài, các nữ sinh đã thể hiện sự tự tin của mình cùng những tà áo dài duyên dáng.

Hoàn thành phần thi áo dài, đã có 5 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn vào thi phần thi ứng xử. Nội dung các câu hỏi xoay quanh chủ đề phương châm giáo dục của nhà trường, quan điểm về trường học hạnh phúc... đã được các thí sinh trình bày rõ ràng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: 

nusinh-2.jpg
Các nữ sinh tự tin khoe vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống Việt Nam trên sân khấu.
nusinh-1.jpg
nusinh-4..jpg
Tà áo dài trắng tinh khôi cùng những chiếc nón lá càng tôn thêm vẻ đẹp riêng có của người phụ nữ Việt Nam.
nusinh-12.jpg
nusinh-11.jpg
Các nữ sinh bước vào phần thi ứng xử.
nusinh-3.jpg
Ngoài khả năng diễn đạt, các thí sinh phải thể hiện được tinh thần cầu thị và lắng nghe từ phía ban giám khảo.
musinh-6.jpg
Thầy Nguyễn Tùng Lâm trao tặng phần thưởng cho các em tham dự cuộc thi.
nusinh-10.jpg
Thầy Nguyễn Tùng Lâm cùng cô Đặng Ngọc Trâm trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Khuyến khích cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch" năm học 2022-2023  của nhà trường.
nusinh-18.jpg
Giải Nhất cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch" Trường THPT Đinh Tiên Hoàng năm học này thuộc về Lê Ngọc Huyền My - đại diện đến từ lớp 12A4.
nusinh-9.jpg
Ban lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 16 thí sinh tham dự cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch" năm học 2022-2023.
nusinh-8.jpg
Những tiết mục hát múa của các em đã có sự chuẩn bị khá công phu cả về biên đạo, đạo cụ, trang phục.
nusinh-5.jpg
Tiết mục nhảy hiện đại của các em đã tạo ra không khí cuồng nhiệt tại chương trình.
nusinh-16.jpg
Tiết mục múa hát kết hơp nhảy hiện đại trên nền bài hát "Để Mỵ nói cho mà nghe" của các em học sinh đã khép lại chương trình "Nữ sinh thanh lịch" năm học 2022-2023 của Trường THPT Đinh Tiên Hoàng.
Bài liên quan
Ngắm Ngọc Trinh phô diễn thân hình trong bộ ảnh mới
Vẻ đẹp mê hoặc cùng body như tạc tượng của Ngọc Trinh trong loạt ảnh mặc các thiết kế nội y đính đá khiến ai cũng không thể rời mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi nữ sinh thanh lịch Trường THPT Đinh Tiên Hoàng chào mừng ngày 20/11