Hơn 11.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ

12/08/2023, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 12/8, UBND quận Ninh Kiều phối hợp tổ chức trao tặng hơn 11.000 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Trước thềm năm học mới 2023-2024 bắt đầu, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Văn phòng đại diện tại Hậu Giang phối hợp cùng UBND quận Ninh Kiều tổ chức chương trình trao tập học, với chủ đề: “Cùng em vui đến trường”

Qua đó nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập để tiếp tục đến lớp, đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị VPĐD tại Hậu Giang cùng các đơn vị tài trợ

“Những tấm lòng vàng đã góp phần chăm lo cho các em học sinh của địa phương nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023).
Những quyển tập học được trao tặng hôm nay sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các em vươn lên trong học tập”, ông Hiển chia sẻ thêm.

Hơn 11.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ ảnh 1

Đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị (Văn phòng đại diện tại Hậu Giang) cùng lãnh đạo UBND quận trao biểu trưng tập cho các phường.

Trong những năm qua, TP. Cần Thơ luôn có chính sách chăm lo công tác an sinh xã hội cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố như: miễn tiền học phí, tặng thẻ Bảo hiểm Y tế, tặng tập, sách, dụng cụ học tập… để các em có hoàn cảnh khó khăn an tâm học tập, vươn lên học tốt.

Đồng hành và tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường, động viên các em vươn lên trong học tập, VPĐD Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Hậu Giang đã vận động và trao tặng 11.000 quyển tập học, với tổng số tiền 88 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 11 phường của quận Ninh Kiều.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 11.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ