Hơn 2000 vị trí việc làm cho sinh viên trường UTEHY

25/05/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng ngày 25/5/2023, tại Cơ sở Khoái Châu, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2023” .

Ngày hội việc làm năm nay của UTEHY có sự tham dự của gần 50 Công ty, Doanh nghiệp, Tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực với hơn 2000 vị trí việc làm khác nhau. Tính đến cuối buổi sáng nay có đã gần 1300 phiếu đăng ký ứng tuyển của sinh viên nộp vào các doanh nghiệp và khoảng 350 cuộc phỏng vấn trực tiếp đã được diễn ra.

Theo đánh giá chung, sinh viên nhà trường đáp ứng được hầu hết các tiêu chí nhà tuyển dụng đưa ra đặc biệt vượt qua rào cản về ngoại ngữ và kinh nghiệm làm việc một cách dễ dàng. Hơn 700 hồ sơ xin việc đã được các công ty tiếp nhận trực tiếp ngay tại ngày hội.

Hơn 2000 vị trí việc làm cho sinh viên trường UTEHY ảnh 1
PGS.TS Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên phát biểu tại Ngày hội việc làm.

Phát biểu tại ngày hội, PGS.TS Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên cho biết: “Ngày hội việc làm là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng và sinh viên sắp tốt nghiệp, giúp nhà trường hiểu thêm về thế giới việc làm để kịp thời điều chỉnh chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp. Đây là bước chuẩn bị để giúp sinh viên làm quen, tiếp cận cách thức tham gia phỏng vấn thực tế với các nhà tuyển dụng, tự tin ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân”.

Hơn 2000 vị trí việc làm cho sinh viên trường UTEHY ảnh 2
Anh Nguyễn Hải Nam – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo MyB góp mặt tại Ngày hội việc làm.

Có mặt tại Ngày hội, anh Nguyễn Hải Nam – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo MyB đánh giá sự kiện của nhà trường có công tác chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp có cơ hội kết nối tốt nhất với các sinh viên.

Qua trao đổi, tiếp xúc với các bạn sinh viên, anh Nam chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với tư duy sáng tạo, chủ động và tài năng của sinh viên Trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Tôi tin rằng đây sẽ là nguồn nhân lực tốt cho doanh nghiệp của chúng tôi”.

Hơn 2000 vị trí việc làm cho sinh viên trường UTEHY ảnh 3
Em Hoàng Minh Yến, sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh, cùng bạn bè tham dự Ngày hội việc làm nhằm tìm định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Thông qua ngày hội việc làm, Minh Yến đã được nghe chia sẻ tuyển dụng từ các doanh nghiệp. Từ đó em đã định hướng được mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch sớm cho tương lai.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên là một trường Đại học công lập trực thuộc Bộ GD&ĐT, với quy mô sinh viên hơn 10,000 và gần 500 CBVC, năm 2023 nhà trường có gần 2000 sinh viên năm cuối thuộc 14 ngành đào tạo. Hầu hết các ngành đều có nhu cầu nhân lực rất cao như: Điện – Điện tử, Cơ khí, Cơ khí Động lực, Công nghệ thông tin, May và Thời trang, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh. Kết quả khảo sát của nhà trường cho thấy sinh viên tốt nghiệp 2 năm gần nhất, sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đều được đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng, thái độ, thích ứng rất tốt ở mọi vị trí việc làm khác nhau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2000 vị trí việc làm cho sinh viên trường UTEHY