Hơn 600 bạn trẻ Vĩnh Long tham gia Ngày Hội tư vấn du học

21/05/2023, 12:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Sở GD&ĐT Vĩnh Long và các đơn vị tổ chức ngày Hội tư vấn du học - học bổng năm 2023.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được tiếp cận và trao đổi thông tin về ngành nghề, điều kiện, cách thức để có cơ hội được học tập, tìm học bổng và việc làm ở nước ngoài, sáng 21/5/2023, tại Trường ĐH Cửu Long diễn ra ngày Hội tư vấn du học - học bổng năm 2023.

Ngày hội thu hút hơn 10 trường đại học, học viện, công ty du học và 600 học sinh, sinh viên tham gia. Tại đây học sinh, sinh viên được nghe các diễn giả chương trình Talk Show chủ đề “Săn học bổng du học quá đơn giản” giới thiệu những kiến thức cơ bản về chương trình đào tạo, học bổng ở nước ngoài, cũng như tiêu chuẩn, quy trình đăng ký…

Hơn 600 bạn trẻ Vĩnh Long tham gia Ngày Hội tư vấn du học ảnh 1
Các diễn giả trao đổi, tư vấn du học, học bổng tại chương trình.

Đồng thời, các diễn giả chương trình giải đáp thắc những vấn đề như làm thế nào để săn học bổng du học, những loại học bổng du học, kỹ năng săn học bổng du học…

Các bạn trẻ còn tham quan, trải nghiệm các gian hàng của các công ty du học, được đại diện các công ty giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc du học, cơ hội tìm kiếm học bổng, từ đó có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc du học trong tương lai.

Hơn 600 bạn trẻ Vĩnh Long tham gia Ngày Hội tư vấn du học ảnh 2

Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho đại biểu.

Phát biểu tại ngày hội, bà Trương Thanh Nhuận, Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết: Thời gian qua, Sở GD&ĐT Vĩnh Long phối hợp với Trường ĐH Cửu Long thực hiện nhiều chương trình giáo dục cho HS. Chương trình ngày Hội tư vấn du học - Học bổng năm 2023 với mục tiêu trang bị kỹ năng cho học sinh, giúp các em tự tin vươn ra thế giới. Thực tế cơ hội học bổng du học rất lớn, tuy nhiên số lượng học sinh, sinh viên tham gia còn hạn chế.

Ngày Hội tư vấn du học - Học bổng là cơ hội dành cho học sinh, sinh viên có ý định tham gia học tập, tìm học bổng và việc làm tại các nước Úc, New Zealand, Canada, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 600 bạn trẻ Vĩnh Long tham gia Ngày Hội tư vấn du học