Hỏng xe giữa đường, nam sinh được CSGT chở đến điểm thi

29/06/2023, 09:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc đi thi, một nam sinh ở Đà Nẵng bị hỏng xe giữa đường, lực lượng CSGT đã dùng xe chuyên dụng chở em này đến điểm thi. 

Sáng 29/6, Thiếu tá Nguyễn Đình Trung - Trạm trưởng Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng của Trạm vừa dùng xe ưu tiên đưa một thí sinh đến điểm thi kịp thời.

Trước đó, lúc 6h28 sáng 29/6, em Trần Lê Quốc Thịnh (SN 2005, trú ở thôn Phú Sơn 1, xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) đang trên đường đến điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Hội đồng thi Trung tâm giáo dục thường xuyên số 2 (725 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê). Quá trình di chuyển, xe em Thịnh bất ngờ bị hư hỏng trên QL14B.

Lúc này, lực lượng CSGT Cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng) đang tuần tra gần đó đã kịp thời phát hiện và hỏi thăm. Khi biết em Thịnh đang đi thi và có nguy cơ bị trễ giờ, lực lượng CSGT tuần tra đã báo cáo Chỉ huy và được sự đồng ý dùng xe ưu tiên đưa em Thịnh đến điểm thi.

Đến 7h cùng ngày, em Trần Lê Quốc Thịnh đã được CSGT hỗ trợ đưa đến điểm thi kịp thời, để bắt đầu thi môn tổ hợp tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Hỏng xe giữa đường, nam sinh được CSGT chở đến điểm thi  ảnh 1

Lực lượng CSGT Công an huyện Núi Thành dùng xe máy chở thí sinh đến điểm thi. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Nam.

Còn tại tỉnh Quảng Nam, trong buổi sáng 29/6, nhận được thông tin tại điểm Trường THPT Núi Thành - khối 3, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành còn em L.T.T.Tr. (SN 2005, trú Hoà An, Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) chưa đến điểm thi, trong khi giờ thi đã cận kề.

Ngay lập tức, Trung úy Nguyễn Xuân Thịnh - cán bộ Đội CSGT-TT, Công an huyện Núi Thành đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại điểm thi đã phối hợp với cán bộ, giáo viên của điểm thi và liên lạc với gia đình, trực tiếp dùng xe máy của lực lượng CSGT thời đến nhà đưa em Tr. đến điểm thi kịp thời, vừa đúng 7h30 phút. Được biết, nhà học sinh này cách điểm thi 7km.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỏng xe giữa đường, nam sinh được CSGT chở đến điểm thi