Hợp tác chiến lược ưu đãi học phí cho học sinh Lào Cai

Hà Thuận | 31/03/2023, 21:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

CIS - Lào Cai có thể hỗ trợ phụ huynh thanh toán học phí hàng năm lên đến 1 tỷ đồng với lãi suất trả góp 0% trong thời hạn từ 6 - 12 tháng.

Trường Quốc tế Canada tại Lào Cai (CIS - Lào Cai) và Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc xây dựng chương trình hỗ trợ học phí dành riêng cho học sinh của trường.

Với dịch vụ này, CIS - Lào Cai có thể hỗ trợ phụ huynh thanh toán học phí hàng năm lên đến 1 tỷ đồng với lãi suất trả góp 0% trong thời hạn từ 6- 12 tháng. Đặc biệt, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí giao dịch từ nay đến hết ngày 30/4/2024.

Các phụ huynh khi tham gia đóng học phí qua Shinhan Bank Việt Nam với thủ tục xét duyệt đơn giản, không cần tài sản đảm bảo, chứng minh thu nhập với hạn mức lên đến một tỷ đồng. Phụ huynh được miễn toàn bộ chi phí lãi phát sinh (không bao gồm lãi trả chậm), phí mở thẻ, phí giao dịch, chuyển đổi trả góp trong 12 tháng kể từ ngày cấp tín dụng để đóng học phí.

Hợp tác chiến lược ưu đãi học phí cho học sinh Lào Cai ảnh 1
Trao thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Bên cạnh đó, hợp tác chiến lược với Shinhan Bank Việt Nam còn mang đến cho phụ huynh, học sinh và bộ nhân viên, giáo viên CIS - Lào Cai thêm các ưu đãi khác như: vay tín chấp, thẻ tín dụng, gói vay cá nhân cho đội ngũ giáo viên…

Trường Quốc tế Canada Lào Cai sẽ đồng hành cùng Shinhan Bank Việt Nam quảng bá các sản phẩm và quyền lợi sử dụng dịch vụ của ngân hàng tới các thành viên của CIS - Lào Cai. Bao gồm các đối tác tuyển sinh, phụ huynh, học sinh cùng nhân viên, giáo viên của trường.

Bài liên quan
Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai
Trường Tiểu học Nam Cường (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Tuần Lễ hội thao cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hợp tác chiến lược ưu đãi học phí cho học sinh Lào Cai