Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH

07/12/2023, 11:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp này gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Suối Tiên, Mũi Né.

Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH - 1

Cô gái đẹp nổi bật với làn da trắng phát sáng.

Mới đây trên một hội nhóm mạng xã hội ở Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh một cô gái Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần. Theo đó, trong hình cô check-in tại Suối Tiên, Phan Thiết. Cô diện áo hai dây màu trắng với phần xẻ cổ sâu, phối cùng chân váy dài. Người đẹp búi tóc đen đơn giản, make up nhẹ nhàng, song vẫn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn nhờ làn da trắng mịn, số đo 3 vòng đẹp quyến rũ. 

Cô gái nổi bật ở Suối Tiên, Phan Thiết với vẻ ngoài xinh đẹp.

Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc nổi bật của cô gái này: "Xinh phát sáng luôn đó", "Nhìn như nữ thần tượng, người nổi tiếng Hàn Quốc luôn, quá đẹp rồi", "Vóc dáng quá đỗi nuột nà",.... Được biết, cô gái này là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội tại Hàn Quốc, khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe vóc dáng lên mạng xã hội, nhận về lượng tương tác cao. Instagram của cô có tên seoulasuna hiện đang sở hữu gần 600 nghìn người theo dõi. 

Trên trang Instagram cá nhân hơn nửa triệu người theo dõi, mỹ nhân này cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc thăm thú Việt Nam, thưởng thức các món ăn hay check in ở những địa điểm nổi tiếng. Bên cạnh gương mặt xinh xắn, làn da trắng phát sáng thì phong cách thời trang của cô gái này cũng gây chú ý không kém. Người đẹp chuộng diện mẫu áo hai dây mỏng manh phối cùng chân váy dài, váy ngắn, làm nổi bật đường nét hình thể mềm mại, nuột nà, gợi cảm trong chừng mực. 

Cô diện trang phục tương tự khi tạo dáng bên xe hơi, vườn thanh long ở Phan Thiết.

Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH - 7

Ở một quán ăn, mỹ nhân này cũng diện thiết kế áo tương tự, song mắc lỗi chọn sai nội y, dẫn đến hình ảnh kém duyên. Với thiết kế trang phục này, nội y cùng màu, không dây hoặc chọn miếng dán vòng 1,.. là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH - 8

Cô nàng yêu thích các thiết kế có tông màu đơn sắc, làm nổi bật làn da trắng mịn. 

Việt Nam luôn là điểm đến được yêu thích của nhiều du khách quốc tế. Nhiều người đẹp Hàn Quốc khi tới du lịch, thường chọn những địa điểm như Hội An, Mũi Né, Khánh Hòa, Đà Nẵng,... để nghỉ dưỡng, chụp hình. Ngoài câu chuyện sắc vóc hay sự nổi tiếng, thì trang phục của những người đẹp này cũng gây chú ý không kém. Hầu hết, các cô gái đều chọn diện những mẫu đầm hai dây, maxi hoặc áo phông phối cùng quần jeans khi đến những khu danh lam, thắng cảnh, đi dạo phố, đến các địa điểm ăn uống. 

Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH - 9

Bên cạnh đó, áo dài truyền thống của Việt Nam cũng là trang phục được nhiều người đẹp lựa chọn. 

Nhiều cô gái chọn diện những mẫu đầm hai dây, tông màu tươi sáng khi chụp hình ngoài trời. 

Nữ người mẫu  Khyunee cao 1m80, sở hữu tỷ lệ cơ thể 9 đầu (tỷ lệ 9:1) chuộng mặc đầm ôm sát body, cắt khoét khoe dáng đẹp như tạc tượng trong chuyến du lịch Việt Nam vào hồi tháng 9/2023.

Song, ngoài việc mặc tôn dáng đẹp thì trang phục cũng phải đảm sự gợi cảm trong chừng mực, tiết chế tránh gây phản cảm. Nhiều trường hợp vô tư mặc đồ kiệm vải, nhận về nhiều ý kiến trái chiều tư dư luận. Tuy nhiên, cũng có trường hợp cố tình mặc gợi cảm để câu like, câu view, điều này là đáng lên án và cần có chế tài xử phạt phù hợp. 

Trên thực tế, ở các địa điểm du lịch đã quy định cụ thể dành cho du khách tham quan. Các du khách khi thăm quan, du lịch, cần tìm hiểu rõ, tránh ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa của người Việt Nam. 

Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH - 16

Thế nên, bạn cần có sự lựa chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Hàn Quốc diện áo mỏng bên bờ Suối Tiên Phan Thiết, hái thanh long đỏ gây sốt MXH