Hot gymer quê Vĩnh Phúc đời thực mặc cực kỳ "hút mắt" tôn vóc dáng xứng đáng điểm 10

04/09/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot gymer quê Vĩnh Phúc khoe body chuẩn gymer với những chiếc váy dáng ôm.

Mới đây, hot gymer Thùy Minh gây chú ý khi diện set đồ ôm sát cơ thể đi dạo phố. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo có chi tiết đan dây ở trước ngực, phối cùng vạt áo bất đối xứng. Cô nàng cũng nhận được những lời khen khi khéo léo lựa chọn thiết kế trang phục chất liệu co giãn lý tưởng, nhằm làm nổi bật được đường cong hình chữ S. 

Người đẹp quê Vĩnh Phúc khoe khéo vóc dáng chuẩn gymer với trang phục ôm sát cơ thể khi đi uống cafe.

Những thiết kế body đề cao sự quyến rũ và tôn vinh đường cong cơ thể của phái nữ. Xu hướng này thường gắn liền với phong cách gợi cảm. Dù ở bất kể hình thể nào, không nhất thiết phải có vòng eo siêu nhỏ, thân hình mảnh mai, mới có thể diện váy dáng ôm. Nhờ chất liệu co giãn hợp lý, váy bodycon có thể chiều lòng mọi tín đồ.

Hot gymer Thùy Minh chia sẻ: "Bên cạnh những bộ đồ tập mà Minh thường mặc nhiều nhất thì trong tủ quần áo của mình, váy bodycon là item không thể thiếu. Theo mình, ôm sát và quyến rũ là 2 từ đúng nhất dùng để mô tả những chiếc váy body. Hơn nữa, váy bodycon cũng có thể mặc tới nơi công sở hoặc những địa điểm trang trọng, miễn là biết cách chọn kiểu dáng phù hợp.

Là một người tập gym nhiều năm, đường cong cơ thể khá rõ nét nên việc chọn váy body sao cho 'fit' với vóc dáng của mình là điều không khó. Tuy nhiên, với những cô nàng theo bộ môn thể hình chuyên nghiệp thì váy body cũng là nhược điểm. Nếu chọn không khéo, có thể khiến cơ thể trông vâm, đô hơn. Nên theo mình, quan trọng nhất là việc lựa chọn chất liệu, sau đó mới đến kiểu dáng", cô chia sẻ.

Thùy Minh sở hữu những chiếc váy bodycon đa dạng về kiểu dáng.

Về chất liệu, Thùy Minh ưu tiên váy có loại vải thun cotton, hoặc len tăm vì có khả năng thấm hút mồ tốt, thoáng, co giãn 4 chiều, đặc tính thân thiện với làn da. Cô cũng thích mặc các thiết kế trơn, tối giản tuy nhiên vẫn có điểm nhấn chẳng hạn như chi tiết cut-out, đan dây trước ngực hoặc váy dáng dài xẻ tà cao. Cô cũng hạn chế sử dụng phụ kiện rườm rà để khiến cho tổng thể thêm phần rối mắt. 

Cô chú trọng lựa chọn chất vải co giãn vừa đủ và ưu tiên váy không có họa tiết cầu kỳ.

Thùy Minh bật mí: "Do theo đuổi phong cách quyến rũ nên mình thường diện váy trơn và phối thêm một chút phụ kiện như giày, túi sao cho tone sur tone là được. Nhưng với những bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính cũng có thể mix váy bodycon với áo denim hoặc áo khoác da, phối cùng giày thể thao. Hay những thiết kế áo blazer phối với bodycon cũng là ý tưởng tuyệt vời dành cho những cô nàng làm việc tại văn phòng. Trong năm nay, một số kiểu váy mà Minh thấy khá nhiều bạn nữ yêu thích, đó là đầm body hở lưng, điểm nhấn là chi tiết dây rút, nhún bèo ở eo dễ tạo độ cầu kỳ, giúp người mặc thoải mái thể hiện cá tính".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot gymer quê Vĩnh Phúc đời thực mặc cực kỳ "hút mắt" tôn vóc dáng xứng đáng điểm 10