Hotgirl mặc đồ tập tôn vòng 3 khủng quyến rũ trên sân bắn súng

03/04/2023, 05:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Song Yu Xin được mệnh danh là "hot girl có vòng 3 đẹp nhất xứ tỷ dân".

Song Yu Xin là một trong những hot gymer nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô sinh ngày 7/7/1994, hiện tại cô đang là HLV thể hình và sống ở Bắc Kinh. Cô thu hút mọi ánh nhìn với body gợi cảm, và được mệnh danh là "hot girl có vòng 3 đẹp nhất xứ tỷ dân". 

Ngoài ra, cô còn được biết đến là thế hệ hot girl thứ 2 nóng bỏng nhất Trung Quốc. Song Yu Xin sở hữu trang weibo cá nhân có hơn 1 triệu lượt follow, 600 nghìn người theo dõi trên instagram.

Mới đây, hình ảnh Song Yu Xin diện trang phục tập gym, họa tiết rằn ri, khoe khéo thân hình "đồng hồ cát" đi bắn súng nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Ngoài đồ tập thì họa tiết rằn ri hiện nay cũng đang được ưa chuộng.

Trong tiếng Anh, họa tiết rằn ri có tên gọi là "camouflage" (gọi tắt camo) thường được sử dụng cho quân phục với mục đích ngụy trang. Trong một vài năm gần đây, camo đi vào thế giới thời trang, đồng thời trở thành một mảnh ghép của street style, tôn cá tính cho cả nam và nữ.

Song Yu Xin diện đồ tập họa tiết camo cá tính đi bắn súng.

Cô gái Bắc Kinh mặc đồ tập tôn dáng

Trang phục gồm quần ngắn, áo croptop, giúp người mặc tôn được nét đẹp hình thể khỏe khoắn.

Cô gái Bắc Kinh mặc đồ tập tôn dáng

Tuy vậy, nhiều stylist vẫn khẳng định, họa tiết camo khá kén người mặc bởi sự phức tạp về màu sắc của nó. Nếu mặc không khéo, trông bạn chẳng khác gì đang khoác lên một lớp quân phục ở bên ngoài. Chính vì thế, bạn không lên diện set đồ cả áo lẫn quần đều có camo, cũng không nên diện quá "kín cổng cao tường". Ngoài ra, để mặc đẹp trang phục rằn ri cũng cần "nằm lòng" 1 số quy tắc sau:

1. Không phối đồ rằn ri với họa tiết da báo, da rắn.

Họa tiết da báo, da rắn và camo đều có màu sắc tương đồng và khá trầm. Khi diện trang phục camo, bạn không nên sử dụng thêm giày dép, túi xách hoặc phụ kiện da động vật vì sẽ làm cho tổng thể bị rối mắt và thiếu tính đồng nhất.

Bella Hadid cá tính trong các outfit mang họa tiết rằn ri.

2. Nên phối cùng phụ kiện

Trang phục rằn ri khá cá tính và mạnh mẽ, sẽ làm mất đi sự nữ tính của các cô gái. Trong trường hợp, một số phụ kiện sẽ níu giữ lại chút dịu dàng cho người mặc. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những thứ làm từ kim loại, gỗ có kiểu dáng đơn giản, không nên quá điệu đà.

3. Phối cùng áo croptop, váy lửng

Họa tiết camo sẽ giúp người mặc trông phóng khoáng, năng động. Tuy nhiên, để nhìn nữ tính hơn thì bạn nên phối chúng cùng váy ngắn, áo lửng… để tổng thể được mềm mại, duyên dáng mà vẫn cá tính.

Họa tiết camo mang vẻ đẹp “ngụy trang” hầm hố, mạnh mẽ.

Bài liên quan
Hotgirl trường Đại học Thủ đô gây thương nhớ bên dã quỳ
(GDTĐ) - Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 2001) là hotgirl của trường Đại học Thủ đô. Cô gái này được biết đến bởi gương mặt mộc xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp trong veo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hotgirl mặc đồ tập tôn vòng 3 khủng quyến rũ trên sân bắn súng