Với trường hợp thông tin cá nhân bị sai, người dùng có thể vào phần quản lý mã QR -> Sửa mã QR -> Sửa thông tin cá nhân và cập nhật lại những thông tin bị sai, sau đó ấn phím "Lưu".
Nếu không quét được QR địa điểm trên PC-Covid, cần kiểm tra xem đây có phải mã QR địa điểm quốc gia được tạo trên trang qr.tokhaiyte.vn hoặc trên ứng dụng PC-Covid hay không. Trường hợp mã QR hợp lệ, người dùng có thể kiểm tra lại bản cập nhật của PC-Covid hoặc gửi phản hồi về cho đội ngũ hỗ trợ.
Vấn đề không nhận được mã OTP gửi về số điện thoại đã được khắc phục trên phiên bản 4.0.4. Tuy nhiên, nếu vẫn gặp trục trặc ở khâu này, người dùng có thể xem lại tình trạng gửi/nhận SMS của máy có bị lỗi, có sử dụng phần mềm hoặc tính năng chặn SMS lạ, thẻ sim có đang hoạt động bình thường hay không.
Đại diện Trung tâm Công nghệ cho biết, những trường hợp đăng ký số điện thoại nhưng bị lỗi hoặc không nhận được OTP chủ yếu xuất hiện trên một số smartphone thương hiệu Trung Quốc và của Samsung. Tuy nhiên, không nhiều người dùng gặp phải tình trạng này, đội ngũ phát triển sẽ sớm xử lý lỗi.
Một số người phản ánh trên ứng dụng Android, dù đã tắt tính năng phát hiện tiếp xúc gần, ứng dụng vẫn gửi thông báo đang bật. Ngoài ra, một số chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa nói không thể xoá hay sửa được mã QR địa điểm khi mới tạo dù chưa phát sinh lượt quét.