Huyền Lizzie gợi cảm hơn khi diện váy hai dây mỏng manh ở tuổi 33?

15/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huyền Lizzie gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy hai dây mới.

Huyền Lizzie thành công ở lĩnh vực phim truyền hình nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên. Vào năm 2022, cô tạo được tiếng vang lớn khi vào vai giám đốc Marketing tài năng Vân Trang trong "Thương ngày nắng về". Cùng năm đó, vai diễn cũng cô gặt hái được giải thưởng "Nữ diễn viên Ấn tượng" ở lễ trao giải Ấn tượng VTV. Hiện tại, mỹ nhân đang trong quá trình quay dự án "Ánh dương rực rỡ" của đạo diễn Bùi Tiến Huy, dự kiến sẽ ra mắt VTV3 vào cuối năm nay. 

Huyền Lizzie khoe vóc dáng cùng thần thái nổi bật với váy hai dây xuyên thấu. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Huyền Lizzie gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đầm hai dây nhỏ như sợi bún, khoe dáng đẹp trên biển trong một chuyến nghỉ dưỡng. Thiết kế vải mỏng manh, có màu nude tôn da, phần thân trên của váy ôm sát body giúp tôn vẻ đẹp hình thể của mỹ nhân phim VTV. Dù trang điểm nhẹ nhàng, với mái tóc để buông lơi đơn giản, mỹ nhân này vẫn khiến người hâm mộ khó rời mắt nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Cô nàng cũng đã chia sẻ những hình ảnh tương tự vào tháng 7 vừa qua. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc lẫn gu thời trang của Huyền Lizzie. "Em xinh như một thiên thần", "Mỹ nhân diện váy dây mỏng manh đi biển đẹp nhất trong lòng tôi", "Đẹp xuất sắc chị ơi", "Càng ngày càng trẻ ra, đẹp như tuổi đôi mươi",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Đầm, áo hai dây luôn là sự lựa chọn yêu thích của Huyền Lizzie trong các chuyến đi du lịch, đời thường lẫn khi tham dự các sự kiện. Đây cũng là trang phục giúp cô tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mong manh nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bà mẹ 1 con còn cho thấy sự thăng hạng nhan sắc rõ rệt trong vài năm trở lại đây. Nhờ chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn giữ được thân hình thanh mảnh nhưng tràn đầy sức sống, với đường cong hình thể đẹp mắt, làn da trắng mịn màng,... 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang với váy hai dây thời gian gần đây của Huyền Lizzie: 

Trước đó, trong các chuyến du lịch biển, cô nàng cũng ưu tiên lựa chọn những mẫu đầm maxi hai dây tôn dáng đẹp. Chất liệu vải voan mỏng nhẹ, tông màu hồng, trắng, xanh,... luôn là lựa chọn yêu thích của cô nàng này. 

Trong chuyến đi du lịch Hội An vào tháng 7 vừa qua, bà mẹ 1 con trông cực kỳ thu hút khi diện mốt váy lụa hai dây màu trắng ôm sát body. 

Thiết kế váy lụa làm tăng thêm vẻ đẹp mềm mại, nền nã cho người mặc, song cũng không kém phần quyến rũ.

Nữ diễn viên tôn được bờ vai thon và làn da trắng khi diện mẫu đầm hai dây màu đen. Sự lựa chọn kiểu tóc hay các phụ kiện đi kèm đồng điệu cũng giúp mỹ nhân này trông có sức hút hơn.

Thời trang sân bay cũng là điều được nhiều mỹ nhân Việt quan tâm. Nữ diễn viên "Bộ tứ 10A8" trông cá tính khi diện mốt áo bra dây màu đen phối cùng quần dài kẻ sọc caro. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền Lizzie gợi cảm hơn khi diện váy hai dây mỏng manh ở tuổi 33?