IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước

30/08/2023, 11:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thành lập từ năm 2013, Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVF - bệnh viện Bạch Mai được biết đến là đơn vị tuyến đầu điều trị vô sinh hiếm muộn. Nơi đây được coi là một trong những địa chỉ tin cậy để các gia đình trao gửi niềm tin và hi vọng khi muốn sinh con.

Với lợi thế trực thuộc một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt, đơn vị Hỗ trợ sinh sản - IVF của bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận và hỗ trợ rất nhiều ca hiếm muộn cần phối hợp với các chuyên gia y học ở các nguyên ngành khác. Đây là điều rất ít đơn vị điều trị vô sinh hiếm muốn có được.

IVF Bạch Mai - Những giấc mơ có thật của gia đình hiếm muộn

PGS.TS Phạm Bá Nha, Trưởng khoa Phụ sản, Phụ trách Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Bạch Mai chia sẻ: “Sau 10 năm hoạt động, IVF Bạch Mai đã ngày càng hoàn thiện hơn, chúng tôi đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới (ICSI, Hỗ trợ thai thoát màng, Nuôi cấy phôi ngày 5, PESA…)”

Số bệnh nhân đến với IVF Bạch Mai ngày càng tăng, tỉ lệ thành công trong chuyển phôi tươi trung bình trên 40%, chuyển phôi trữ lạnh trung bình trên 50% và số bệnh nhân có thai sinh hoá của đơn vị đã vượt con số 70%.

IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước - 1

Ekip bác sĩ khoa Phụ sản Bệnh viện Bạch Mai hân hoan đón em bé chào đời

Theo PGS.TS.BS Phạm Bá Nha, trong suốt 10 năm qua, IVF Bạch Mai đã giúp đỡ rất nhiều gia đình hiếm muộn có em bé từ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.Trong đó có nhiều trường hợp đặc biệt như: Trường hợp chị Yến sinh em bé lần đầu ở tuổi 46 trong lần đầu tiên chuyển phôi đông lạnh; ông Charles (người Anh – vợ người Trung Quốc) đã thành công từ lần chuyển phôi tươi đầu tiên, sinh một bé gái (Gia đình đã gia hạn đông phôi sau sinh và về Hồng Kông làm việc).

IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước - 2

Gia đình ông Charles hạnh phúc đón con đầu lòng sau bao năm mong mỏi

Đặc biệt là 1 ca có tinh trùng dị dạng nặng sau xạ trị, đã làm IVF ở Thái lan, Malaysia không thành công; chị Thủy đến với ĐVHTSS BV Bạch Mai sau 8 lần IVF thất bại từ khắp mọi nơi, đã sinh con trai nặng 2.8 kg và còn nhiều các trường hợp khó khăn khác, mỗi người, mỗi hoàn cảnh khi đến với IVF Bạch Mai đã được toại nguyện.

IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước - 3

PGS.TS.BS Phạm Bá Nha sau ca sinh mổ thành công

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, các y, bác sĩ tại khoa phụ sản nói chung và đơn vị hỗ trợ sinh sản nói riêng đã học hỏi không ngừng cùng với sự quan tâm của ban giám đốc bệnh viện trong việc đưa các cán bộ đi học tập trong và ngoài nước. Sự hỗ trợ của các chuyên gia, sự đầu tư trang thiết bị kĩ thuật hiện đại được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu, đồng bộ với tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ kĩ thuật tại IVF Bạch Mai hoàn toàn đáp ứng được các kĩ thuật chuyên sâu trong điều trị vô sinh, hiếm muộn.

IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước - 4

Phòng Lab được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ Châu Âu

Con cái không chỉ là kết tinh của tình yêu mà còn là niềm hy vọng, tự hào của các bậc làm cha làm mẹ. Bởi vậy, các cặp vợ chồng dù khó khăn đến mấy trong việc thụ thai, sinh nở, phải rất vất vả và tốn kém nhưng chưa khi nào họ nguôi khao khát được làm cha làm mẹ.

IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước - 5

Gia đình chị Huyền Trang hạnh phúc đón em bé chào đời

Tại Việt Nam, tỷ lệ vô sinh ngày càng tăng cao, có thể nói đó là căn bệnh của xã hội hiện đại. Song với những tiến bộ của y học hiện nay, cùng với sự nhiệt huyết của những người làm nghề tại đơn vị hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bạch Mai, các cặp vợ chồng đã trải qua nhiều nơi với hàng chục năm chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, hoàn toàn có thể yên tâm và hy vọng khi được điều trị tại đây. Trong thời gian tới, bệnh viện cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào cập nhật những tiến bộ mới nhất trong điều trị vô sinh hiếm muộn, đem hạnh phúc đến cho mọi gia đình

IVF Bạch Mai - Đơn vị điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước

  • Địa chỉ: Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản IVF - P205, Tầng 2, Tòa nhà K2, Bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Website:ivfbachmai.vn

Fanpage: IVF - Bệnh viện Bạch Mai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
IVF Bạch Mai - Đơn vị hỗ trợ sinh sản & điều trị vô sinh hiếm muộn tuyến đầu cả nước