Jungkook (BTS) tỏa sáng ở lễ khai mạc World Cup 2022

PV | 20/11/2022, 22:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ca sĩ trẻ người Hàn Quốc có vinh dự trình diễn bài hát chủ đề của World Cup mang tên "Dreamers".

Sau bản mashup các bài hát chủ đề của các kỳ World Cup trước, Jungkook - em út của nhóm nhạc nổi tiếng BTS khuấy động bầu không khí bằng bản hit vừa ra mắt mang tên "Dreamers".

Jungkook toa sang anh 1
Jungkook và ca khúc "Dreamers".

Ca khúc với giai điệu sôi động cùng ca từ mang ý nghĩa cổ động tinh thần của các đội tuyển tham dự World Cup: "Chúng ta là những kẻ mơ mộng, hãy biến những giấc mơ thành sự thật, bởi chúng ta có thể".

Ngoài Jungkook, người hâm mộ còn được thưởng thức giọng hát của nghệ sĩ đa tài Fahad Al Kubaisi. Anh là ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước chủ nhà World Cup 2022.

Jungkook là main vocal (hát chính) của ban nhạc nam nổi tiếng thế giới BTS. Lần đầu tiên kể từ năm 1998, CĐV mới lại được chứng kiến một ca sĩ solo biểu diễn ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu.

Cách đây 24 năm, Ricky Martin cũng làm điều tương tự cùng ca khúc bất hủ "The Cup Of Life". Trên mạng xã hội, CĐV Hàn Quốc và quốc tế dành nhiều lời khen cho màn trình diễn tự tin của chàng trai 25 tuổi. "Niềm tự hào của K-Pop và châu Á" là cụm từ fan dành cho Jungkook. Đây có thể là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp solo của em út BTS.

Bài liên quan
Valencia tạo cột mốc đặc biệt ở World Cup 2022
Tiền đạo Enner Valencia của Ecuador thi đấu chói sáng trong chiến thắng 2-0 trước Qatar ở lượt đầu tiên bảng A đêm 20/11 (giờ Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jungkook (BTS) tỏa sáng ở lễ khai mạc World Cup 2022