Kẻ ghen tuông, định "truy sát" bạn của vợ cũ trong quán cà phê

17/09/2023, 11:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù đã ra Tòa và đã có quyết định phân xử ly hôn, nhưng Đào Mạnh Quân vẫn nổi cơn ghen khi nghi ngờ vợ cũ có bạn trai mới.

Khoảng 12h30 ngày 14-9, Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhận được tin báo có vụ gây rối tại quán cà phê, địa chỉ 122 Trần Đại Nghĩa. Chỉ huy Công an phường đã cử Đại úy Đặng Nam Phương và Đại úy Hà Việt Anh đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Quá trình này, tổ công tác mặc sắc phục theo đúng điều lệnh CAND và mang theo công cụ hỗ trợ.

Kẻ ghen tuông, định

Đối tượng Quân

Tại quán cà phê, qua sơ bộ nắm tình hình sự việc, có 2 người đàn ông mâu thuẫn do ghen tuông, trong đó đối tượng Đào Mạnh Quân (SN 1980, trú tại phường Đồng Tâm) đang cầm con dao loại gọt hoa quả, có ý định tấn công 1 người khác.

Đồng chí Phương và đồng chí Việt Anh yêu cầu Quân bỏ hung khí và mời về trụ sở làm việc, nhưng Quân không hợp tác và tiếp tục đe dọa thực hiện hành vi nguy hiểm. Đồng chí Việt Anh quyết liệt ngăn cản, và đối tượng đã dùng dao đâm trúng tay trái, gây thương tích. Với tinh thần quyết tâm trấ áp tội phạm, đồng chí Việt Anh cùng đồng chí Phương và lực lượng tăng cường đã khống chế và bắt giữ đối tượng Quân.

Lời khai của Đào Mạnh Quân và tài liệu cơ quan Công an thu thập cho thấy, Quân và chị X. đã có 2 con, song đã ra Tòa làm thủ tục ly dị và có quyết định của cơ quan Tòa án. Chị X. sau đó về Quảng Ninh sinh sống, thi thoảng về thăm con đang sống cùng Quân. Thời gian gần đây, Quân tỏ ý ghen tuông, khi cảm thấy chị X. có bạn trai mới.

Trưa 14-9, chị X có người bạn cũng ở Quảng Ninh ra Hà Nội chơi, và hẹn nhau đến quán cà phê ở phố Trần Đại Nghĩa. Biết thông tin, đối tượng Quân tìm đến quán cà phê gây sự, và dùng dao định “nói chuyện” với bạn trai của vợ cũ. Hành vi của Quân đã bị tổ công tác Công an phường Đồng Tâm ngăn chặn.

Căn cứ tài liệu điều tra, CQĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã khởi tố vụ án, thực hiện biện pháp tố tụng đối với Đào Mạnh Quân về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ ghen tuông, định "truy sát" bạn của vợ cũ trong quán cà phê