Khách tham quan bức xúc khi bị bảo vệ chợ ở thị xã Cửa Lò đòi thu phí

01/08/2023, 20:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 1/8, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại việc một bảo vệ ở chợ cá Nghi Thủy (phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) có mâu thuẫn với khách tham quan và có lời lẽ không chuẩn mực, đuổi khách khiến nhiều người bất bình.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Thời điểm đó, vị khách du lịch đến cách chợ khoảng 500m và đỗ xe ngay ngắn. Tuy nhiên, người bảo vệ chợ ra ngăn lại nói "vô thì thu tiền không thì không được đỗ xe ở đó" và hai bên xảy ra cãi vã.

Người chia sẻ clip cho biết, việc không có gì to tát cả nhưng đây là địa điểm du lịch nên tôi ghi lại clip này cũng phần nào mong muốn cơ quan quản lý biết để có giải pháp cũng như cách làm mới nhằm thu hút hơn khách tham quan, du lịch.

Clip ghi lại sự việc.

Trao đổi về sự việc này, ông Trần Xuân Vinh, Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy cho biết, Phường đã nắm được sự việc. Phía Ban quản lý chợ cũng đã làm việc với người bảo vệ.

Ông Vinh khẳng định, không có chuyện khách tham quan vào chợ mà bị thu phí. Qua trao đổi, người bảo vệ này cho biết do thời điểm đó có nóng nảy, hiểu nhầm nên mới có những lời nói không đúng như vậy.

"Sự việc cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Chúng tôi cũng mong khách du lịch có những góp ý chân thành để địa phương hoàn thiện hơn nữa công tác du lịch cũng như phục vụ du khách tốt hơn", ông Vinh nói.

Chợ cá Nghi Thủy (phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò) là khu chợ độc đáo, khác lạ, hấp dẫn bậc nhất xứ Nghệ. Chợ họp từ lúc 4 giờ sáng hàng ngày và là chợ đầu mối hải sản lớn nhất ở Nghệ An. Từ sáng sớm, nhiều tàu thuyền đã bắt đầu cập bến tại chợ cá Nghi Thủy, để đem hải sản xuống chợ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách tham quan bức xúc khi bị bảo vệ chợ ở thị xã Cửa Lò đòi thu phí