Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh

25/06/2023, 11:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hệ thống Anh ngữ quốc tế ICE IELTS tổ chức khai trương cơ sở thứ 12 ICE IELTS Vinh tại TP Vinh, Nghệ An.

Ngày 25/6, Hệ thống Anh ngữ quốc tế ICE IELTS tổ chức khai trương cơ sở ICE IELTS Vinh tại Số 130, đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc (TP Vinh, Nghệ An).

ICE IELTS là hệ thống đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. ICE IELTS đã không ngừng mở rộng và nâng cấp chất lượng giảng dạy của mình để đem đến một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế. Xây dựng trung tâm đầu tiên vào năm 2019, chỉ sau 4 năm hệ thống Anh ngữ ICE IELTS đã mở rộng thêm 11 chi nhánh trên toàn quốc.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 1

ICE IELTS Vinh tại Số 130, đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 2

Rất đông phụ huynh, học sinh đến tham dự lễ khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh.

Không những là đối tác của hàng loạt các trường THPT và các trường đại học lớn trên cả nước, ICE IELTS còn là đơn vị ủy quyền chính thức bài thi IELTS trên máy tính của IDP Việt Nam.

Nhờ nỗ lực hợp tác này đã đưa ICE IELTS trở thành trung tâm Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS khá cao.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 3

Đại biểu tham dự buổi lễ khai trương.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 4

Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (bên trái) tặng hoa, chúc mừng ông Nguyễn Hữu Thịnh - Giám đốc ICE IELTS Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Giám đốc ICE IELTS Vinh cho biết, hệ thống Anh ngữ quốc tế ICE IELTS đã mang đến sự mới mẻ trong phương pháp đào tạo và đặc biệt ICE đã thành công trong việc thay đổi tư duy về việc học và thực hành tiếng Anh của giới trẻ. Đó cũng chính là mấu chốt thành công của ICE IELTS giữa vô vàn trung tâm ngoại ngữ khác đang mọc lên như nấm.

Trong thời gian vừa qua, ICE IELTS Vinh đã triển khai các chương trình học bổng tới các trường THCS và THPT trên địa bàn dưới sự giúp đỡ và tạo điều kiện của Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An.

Thông qua chương trình này, ICE IELTS Vinh đã mang lại cơ hội cho các em học sinh tiếp cận với môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm và tình cảm vô cùng đáng quý từ các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 5

Lãnh đạo Trung tâm và đại diện Sở GD&ĐT Nghệ An cắt băng khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 6

ICE IELTS Vinh trao 3 suất học bổng, mỗi suất 10 triệu đồng cho 3 học sinh tham dự bốc thăm may mắn.

Tại ICE IELTS Vinh chương trình học được đầu tư bài bản, dựa trên giáo trình được mua bản quyền từ Đại học Canbridge Vương Quốc Anh. Tất cả các bài giảng có sự đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung lẫn phương pháp giảng dạy, được kiểm tra bởi Giám đốc Học Thuật có nhiều năm kinh nghiệm khảo thí IELTS.

Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng vào các chương trình đào tạo tiếng Anh, ICE còn được biết đến là đơn vị thường xuyên phối học với các Sở giáo dục trên toàn quốc tổ chức các cuộc thi ý nghĩa như IELTS DAY, trao các gói học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, cùng hàng loạt các hoạt động ngoại khóa khác, để phát triển các kỹ năng giao tiếp và tư duy tiếng Anh cho các em…

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 7

Phụ huynh nghe Trung tâm tư vấn về các khóa học, gói học tại ICE IELTS.

Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh ảnh 8

Môi trường học tập tại ICE IELTS.

Trong tháng khai trương, Anh ngữ Quốc tế ICE IELTS Vinh áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có giảm lên tới 45% học phí khi đăng ký các khóa học, đặc biệt khi đến ICE bạn sẽ được tặng ngay 1 bài thi đánh giá năng lực định hướng IELTS hoàn toàn miễn phí, học trải nghiệm cùng giáo viên người nước ngoài và nhận quà tặng độc quyền bình nước, sổ tay, bút chì và tẩy ice.

Bài liên quan
Cảnh báo lốc, sét, mưa đá khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo ngày và đêm 24/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương Trung tâm Anh ngữ ICE IELTS Vinh