"Khám phá miền viễn Tây" cùng hội sách của học sinh ngôi trường chuyên đình đám nhất Hà Nội

Đông, | 04/07/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội sách này đã được tổ chức một cách chỉn chu và đầy sáng tạo bởi CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Nếu nhắc đến một trong những ngôi trường cấp 3 là điểm đến trong mơ của học sinh Hà Nội thì không thể không nhắc đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu, ngôi trường này còn nổi tiếng bởi vô vàn hoạt động ngoại khoá chất lượng. Trở thành Amser, bạn sẽ không sợ cô đơn khi ngôi trường này có đến hàng chục CLB lớn nhỏ, thoả sức cho học sinh sáng tạo.

Đơn cử như mới đây, Hội chợ sách The Hidden Book 2023 - chương trình được tổ chức bởi CLB Ams Advisor - CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, đã chính thức được diễn ra với chủ đề “Rowdy Howdy”. Được biết, hội sách được lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu tới miền Viễn Tây, đã diễn ra sôi động, hấp dẫn, đem đến nhiều trải nghiệm dành cho các bạn trẻ Thủ đô tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Khám phá miền viễn Tây cùng hội sách của học sinh ngôi trường chuyên đình đám nhất Hà Nội - Ảnh 1.

Không khí Hội chợ sách The Hidden Book 2023

Chia sẻ về chủ đề năm nay, bạn Nguyễn Thu Minh - Trưởng ban Tổ chức The Hidden Book 2023 cho biết: "Nhắc đến miền Viễn Tây, chúng ta thường nghĩ về nơi hoang mạc khô cằn và gần như chẳng có gì đặc biệt. Nhưng khi đặt chân tới vùng đất ấy, ta sẽ khám phá ra được những giai điệu trầm bổng, những âm thanh đầy màu sắc.

Đối với sách cũng vậy, nếu chỉ nhìn ở ngoài bìa, ta sẽ chưa thể thấy hết được những giá trị của nó. Qua chủ đề này, BTC muốn truyền tải thông điệp đến mọi người rằng hãy lật mở từng trang sách và cảm nhận bằng cả tâm hồn mình, chỉ vậy ta mới khám phá ra những giá trị thực sự về mặt nội dung của cuốn sách ấy".

Khám phá miền viễn Tây cùng hội sách của học sinh ngôi trường chuyên đình đám nhất Hà Nội - Ảnh 3.

Hội chợ sách quy tụ nhiều đầu sách đa dạng đến từ các Nhà xuất bản lớn

Nhiều bạn trẻ đến hưởng ứng tham gia

Bạn Vũ Hà Vân - Trưởng ban Tổ chức sự kiện, bày tỏ thông qua những trò chơi đa dạng được lấy cảm hứng từ sách, truyện, những người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu, bàn luận, từ đó có cái nhìn sâu sắc và đa chiều hơn về những cuốn sách. Không chỉ vậy, The Hidden Book còn mong muốn khơi dậy niềm đam mê với những trang sách, lan tỏa tình yêu sách tới cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ một cách sáng tạo và độc đáo nhất.

Tiếp nối thành công của 6 mùa trước, The Hidden Book 2023: Rowdy Howdy đã đem đến một sân chơi bổ ích và ý nghĩa, thu hút đông đảo bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội, qua đó lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Khám phá miền viễn Tây" cùng hội sách của học sinh ngôi trường chuyên đình đám nhất Hà Nội