Khám phá trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sững sờ khi thấy một "kho báu" giá trị lên đến hàng nghìn USD

30/10/2023, 16:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong căn nhà mới tậu, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi tìm thấy một kho báu có giá trị lên đến hàng nghìn USD.

Một người dùng Reddit đã hào hứng tải lên những bức ảnh về phát hiện của cha mẹ họ khi mua một ngôi nhà mới. Trong đó, những người chủ nhà mới phát hiện ra một căn phòng bí mật ẩn dưới cầu thang - và hóa ra đó là một kho báu!

Họ chia sẻ, cầu thang - vốn phải gắn chặt với nền nhà nhưng cầu thang của ngôi nhà này lại có thể di chuyển. Khi nhấc lên, cặp vợ chồng đã phát hiện ra một lối đi bí mật dẫn đến một căn hầm tối. Nó chứa nhiều đồ cổ có giá trị lên đến hàng ngàn USD, tẩu thuốc quý hiếm và 10 chai rượu đến 50 năm tuổi.

Khám phá trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sững sờ khi thấy một

Căn phòng bí ẩn lộ ra dưới căn nhà, cặp vợ chồng phát hiện cả một "kho báu".

Nhưng người đăng tiết lộ: "Ở tầng dưới có rất nhiều đồ đạc, tôi có thể đăng một bức ảnh khác của căn phòng từ bên trong. Có rất nhiều mảnh gỗ, tẩu thuốc, đồ cổ và 10 chai rượu vang từ những năm 1960-1970".

Sau khi đăng tải tấm ảnh về chiếc cầu thang này lên mạng xã hội, hàng nghìn người đã có những cuộc thảo luận sôi nổi. Một số thì cảm thấy sợ hãi bởi căn hầm “tối tăm và bí ẩn như trong phim”. Mặt khác, cũng có một số người cho rằng chủ nhà trước đây đã xây dựng một căn hầm để chứa rượu hoặc tạo ra một nơi trú ẩn an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc có thiên tai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sững sờ khi thấy một "kho báu" giá trị lên đến hàng nghìn USD