Khán giả bất bình vì phát ngôn thiển cận của diễn viên Tùng Dương

T/h | 05/04/2022, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Diễn viên Tùng Dương viết trên trang cá nhân: “Đã đến lúc ngành giáo dục nên loại bỏ câu "Học, học nữa, học mãi" ra khỏi SGK đi...". Phát ngôn thiển cận bị khán giả bất bình lên án.

Dù đã gỡ dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nhưng diễn viên Tùng Dương vẫn bị nhiều khán giả lên án về trách nhiệm của một nghệ sĩ.

Diễn viên Tùng Dương viết trên trang cá nhân có tên Nguyễn Đỗ Tùng Dương, rằng: “Đã đến lúc ngành giáo dục nên loại bỏ câu "Học, học nữa, học mãi" ra khỏi SGK đi. Sự việc vừa xảy ra quá đau lòng”.

Diễn viên này muốn nói đến sự việc đau lòng vừa xảy ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, từ sự việc này mà đưa ra phát ngôn về việc loại bỏ câu “Học, học nữa, học mãi” thì khó có thể chấp nhận.

Không ít người cho rằng, diễn viên này đã quá thiển cận khi không hiểu rõ ý nghĩa của câu “Học, học nữa, học mãi” mà phát biểu hàm hồ.

Có lẽ, do nhận ra dòng chia sẻ của mình sai trái, nên diễn viên Tùng Dương đã xóa đi. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không khỏi bất bình khi một người của công chúng như anh lại phát ngôn thiếu suy nghĩ và thiếu trách nhiệm.

Nhìn vào vụ việc phát ngôn này, nhiều người cho rằng, nam diễn viên cũng cần phải học theo câu tục ngữ mà người xưa đã răn dạy là "Học ăn, học nói, học gói, học mở”.

Bài liên quan
Sau phát ngôn bị lên án vì dịch Covid-19, Lan Khuê lên tiếng nhận lỗi
Bị công chúng phản đối, ngoài lên tiếng giải thích, Lan Khuê còn khoá luôn bình luận để hạn chế những lời lẽ công kích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khán giả bất bình vì phát ngôn thiển cận của diễn viên Tùng Dương