Khẩn trương ban hành hướng dẫn học trực tuyến an toàn tại nhà

T/H | 11/09/2021, 09:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ GDĐT cho biết đang khẩn trương ban hành các văn bản hướng dẫn học tập trực tuyến an toàn tại nhà, để các phụ huynh, thầy cô giáo cùng lưu ý triển khai.

Bộ GDĐT cho hay, ngay sau khi có thông tin một học sinh ở Hà Nội bị điện giật tử vong khi đang ở nhà học trực tuyến, Bộ đã trao đổi với Sở GD-ĐT Hà Nội để nắm bắt sự việc.

hoc-truc-tuyen-an-toan.jpg
Cần tăng cường an toàn khi học trực tuyến tại nhà

Theo lãnh đạo Bộ GDĐT, đây là sự việc rất đau buồn, đáng tiếc đối với gia đình em học sinh, với nhà trường và với ngành giáo dục. Qua đây, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo cần tăng cường các biện pháp hỗ trợ, nhắc nhở, dạy cho các em học sinh một số kỹ năng cơ bản, đặc biệt là hướng dẫn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong quá trình sử dụng các thiết bị học tập cũng như thiết bị trong gia đình, đảm bảo an toàn, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Về phía Bộ GDĐT, các đơn vị chức năng cũng đang khẩn trương ban hành các văn bản hướng dẫn học tập trực tuyến an toàn tại nhà và mong các phụ huynh, thầy cô giáo cùng lưu ý triển khai.

Bài liên quan
Hà Nội: The One Residence thiết kế thiếu an toàn, bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 tử vong?
Một bé trai khoảng 3 tuổi sống tại toà nhà N, chung cư The One Residence, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được cho là đã chui khỏi lưới chắn an toàn rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương ban hành hướng dẫn học trực tuyến an toàn tại nhà