Khi chiếc TV trở thành lý do mọi người muốn về nhà

Quang Vũ, | 18/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ là một thiết bị nghe nhìn, TV còn được xem là “trạm điều hòa cảm xúc”, nơi chuyển hóa những cảm xúc tiêu cực, những mệt mỏi ngày dài trở thành sự yên bình và thư thái khi người dùng được thưởng thức nội dung giải trí trên màn hình chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Lần đầu tiên bạn sẽ nhận ra, không chỉ những người yêu thương mà một chiếc TV chất lượng cũng có thể trở thành động lực để chúng ta trở về.

Về nhà, về với không gian giải trí mê đắm

Nhịp sống hối hả và áp lực công việc là lý do khiến nhiều người trong chúng ta cảm thấy kiệt sức sau một ngày dài. Những lúc như vậy, không gì tuyệt hơn là được trở về nhà nghỉ ngơi, thư giãn với những nội dung giải trí yêu thích trên một chiếc TV Samsung Neo QLED 8K. Rất nhiều người dùng thừa nhận họ "say nắng" chiếc TV này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng.

Ngả lưng thoải mái trên ghế, bật một bộ phim yêu thích, trước mắt người dùng sẽ hiện ra những hình ảnh sắc nét với chất lượng hiển thị 8K. Bộ xử lý Neural Quantum 8K với 64 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo sẽ tăng cường độ chi tiết cho mọi nội dung theo chuẩn 8K, giúp bạn có được trải nghiệm mãn nhãn ngay cả khi xem các bộ phim kinh điển... Cảm giác đắm chìm trong bối cảnh phim sẽ nhanh chóng xuất hiện, nhất là khi ánh sáng và độ tương phản của các vùng sáng tối đã được tinh chỉnh chuyên nghiệp thông qua công nghệ Quantum Matrix Pro và đèn nền Quantum Mini LED 14-Bit của Samsung.

Khi chiếc TV trở thành lý do mọi người muốn về nhà - Ảnh 1.

TV Samsung Neo QLED 8K mở ra giây phút thư thái khi thưởng thức nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Cùng với thế giới hình ảnh sống động mở ra trước mắt, những thanh âm tinh tế cũng lập tức vỗ về người dùng ngay khi mở TV. Công nghệ âm thanh vòm chuẩn Dolby ATMOS sẽ biến phòng khách của mỗi người thành một rạp chiếu phim thực thụ, nơi tiếng chim hót, tiếng mưa rơi hay những âm thanh dễ chịu khác dường như đang vây quanh chúng ta thay vì phát ra từ màn hình. Còn gì tuyệt hơn việc được nằm dài trên sofa và để thị giác, thính giác được nuông chiều bằng những cực phẩm giải trí như thế.

Về nhà, về với nơi ta làm chủ mọi thứ

Sẽ rất khó để đoán được điều gì đang chờ đợi ta vào mỗi sáng khi bước chân khỏi nhà. Một đầu việc gấp bất ngờ được giao xuống, một cơn mưa như trút khiến giao thông trở nên hỗn loạn, một lịch hẹn bị hủy vào phút chót... Việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, với sự giúp sức của công nghệ SmartThings, tự động kết nối mọi thiết bị như , tủ lạnh, máy giặt, điều hòa... đến chiếc TV Samsung, bạn sẽ dễ dàng làm chủ mọi thứ một cách dễ dàng.

Khi chiếc TV trở thành lý do mọi người muốn về nhà - Ảnh 2.

Xem TV Neo QLED nhưng vẫn dễ dàng điều khiển cả căn nhà với SmartThings (Ảnh: Samsung Newsroom Việt Nam)

Hãy tưởng tượng cảnh về nhà sau một ngày làm việc mệt nhoài, bạn buông mình trên ghế sofa và thưởng thức bộ phim yêu thích trên Netflix. Thay vì phải đứng dậy tìm điều khiển máy lạnh để hạ nhiệt độ trong phòng hay chỉnh lại màn cửa cho bớt hắt sáng, bạn chỉ việc bật chế độ xem phim trên TV Neo QLED. Ngay lập tức máy lạnh sẽ tự hoạt động, cửa tự động điều khiển để tạo ra không gian xem phim thoải mái nhất. Cần giặt giũ hay dọn nhà, người dùng cũng có thể điều khiển máy giặt hay robot hút bụi ngay trên TV mà không cần đứng dậy theo tác từng thứ một. Đây ắt hẳn là cảm giác rất dễ chịu.

Về nhà để sống khỏe và phấn chấn hơn

Áp lực cuộc sống có thể hút cạn năng lượng của nhiều người sau một ngày. Đây là lúc trở về nhà để tái tạo năng lượng cho mình. Ngay cả khi sống một mình, mỗi người vẫn có rất nhiều cách thú vị để làm mới bản thân, nhất là khi có sự trợ giúp của TV Samsung Neo QLED.

Thông qua một tính năng đầy thú vị mang tên Multi View, bạn có thể thưởng thức các nội dung giải trí từ nhiều nguồn khác nhau trên cùng một màn hình. Ứng dụng Multi View vào việc tập luyện, mỗi người có thể kết nối với camera điện thoại với TV để vừa tập thể dục theo hướng dẫn trên Youtube, vừa quan sát được động tác mà bản thân thực hiện. Điều này tạo động lực đáng kể cho việc luyện tập tại nhà. Tương tự, bạn cũng có thể vừa chơi game, vừa gọi video trò chuyện với người thân ở xa. Chính những cuộc trò chuyện mỗi ngày như vậy sẽ nối liền mọi khoảng cách, để bạn dù ở một mình vẫn thấy hạnh phúc như có người thân yêu kề bên.

Khi chiếc TV trở thành lý do mọi người muốn về nhà - Ảnh 3.

Tập thể dục theo cách trực quan với tính năng Multi View trên TV Samsung (Ảnh: Samsung Newsroom)

Trong bối cảnh TV đã trở thành một thiết bị quen thuộc ở nhiều gia đình, sự khác biệt giữa những sản phẩm này có lẽ nằm ở phong cách sống mà nó mang lại cho chủ nhân. Sau rất nhiều năm dẫn đầu thị trường thiết bị nghe nhìn bằng các sáng kiến, công nghệ đột phá, Samsung đang mở rộng sức ảnh hưởng cho sản phẩm TV bằng việc mang đến những giá trị tinh thần vượt trội cho người sử dụng. Giờ đây TV không chỉ còn là "cánh cửa" nhìn ngắm thế giới, chúng còn là lý do để bạn trở về nhà, giúp bạn yêu đời và sống tốt hơn, như cách những chiếc TV Neo QLED đang thực hiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi chiếc TV trở thành lý do mọi người muốn về nhà