Khởi động Cuộc thi khởi nghiệp xanh

09/06/2023, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV) khởi động Cuộc thi khởi nghiệp xanh (Greenathon 2023) có giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng.

Greenathon 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1 – 2/7/2023 trong vòng 48 giờ liên tục tại khuôn viên Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam.

Lần đầu tiên được tổ chức tại BUV với hình thức một cuộc thi Hackathon, đây là cơ hội để các các bạn trẻ trên toàn quốc gặp gỡ, kết nối và cùng phát triển những giải pháp kinh doanh thực tiễn, góp phần cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

GS Raymond Gordon – Hiệu trưởng Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam nhấn mạnh, Việt Nam là mảnh đất triển vọng cho những cơ hội đầu tư giáo dục để nâng cao tri thức toàn diện. BUV luôn sử dụng cơ hội đó để thúc đẩy nâng cao những giá trị bền vững trong cộng đồng.

Chính nhờ những nỗ lực đó, BUV đã trở thành trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận QS 5 sao ở nhiều hạng mục, bao gồm Hoạt động xã hội (Social Responsibilities). Greenathon 2023 chính là một trong những sự kiện tiêu biểu cho giá trị đó của BUV.

Với Greenathon 2023, BUV chào đón các bạn trẻ độ tuổi từ 22 – 32 đã tốt nghiệp đại học, đam mê theo đuổi các giá trị bền vững, đổi mới và có tinh thần kinh doanh tới tham dự cuộc thi. Các thí sinh có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm 3-5 thành viên. Với đăng ký cá nhân, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ ghép đội trước thềm sự kiện.

Cuộc thi Greenathon 2023 do BUV tổ chức là một sự kiện đáng chú ý, đề cao tinh thần đổi mới, sáng tạo và khuyến khích khởi nghiệp xanh. Cuộc thi không chỉ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ phát triển ý tưởng kinh doanh bền vững, mà còn đóng góp vào sự phát triển toàn diện của Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động Cuộc thi khởi nghiệp xanh