Khởi tranh Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V

Đăng Chung | 24/09/2023, 08:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lễ khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V - năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội) sáng 23/9.

Phát biểu tại lễ khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V - năm 2023, ông Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Qua 4 mùa giải trước đó và bước sang năm nay là mùa thứ 5, giải đã liên tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các đội bóng.

Xét về chất lượng đội hình của các đội tham gia giải cũng như công tác tổ chức năm nay, chúng tôi hoàn toàn có niềm tin về một mùa giải đấu thành công rực rỡ”.

bd-3.jpg
Ông Nguyễn Nam Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu.

Dự và phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Quang - Chủ tịch Hiệp hội VARISME đã có những chia sẻ, đánh giá cao về công tác của ban tổ chức cũng như năng lực và sự nhiệt tình của các đội bóng tham gia. Ông Nguyễn Ngọc Quang hy vọng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới và góp phần lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, kết nối giữa các cơ quan báo chí và doanh nghiệp.

bd-2.jpg
Cựu tuyển thủ Quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm tặng hoa cho đại diện các đội bóng.

Là khách mời danh dự của giải đấu, Cựu tuyển thủ Quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm cũng chia sẻ niềm vui khi lần đầu được đến và tham dự một lễ khai mạc giải bóng đá phong trào giữa các cơ quan báo chí và doanh nghiệp.

“Tại giải đấu lần này, Châm bắt gặp rất nhiều gương mặt quen thuộc là những người anh, người bạn, người em quen biết, đã cùng tham gia các giải đấu bóng đá trước đó. Vì vậy, Châm rất kỳ vọng vào những trận đấu của giải đấu “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” sẽ có những màn tranh tài mãn nhãn”.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V - năm 2023 với sự tham gia của 12 đội bóng gồm 3 đội cơ quan báo chí và 9 đội đơn vị doanh nghiệp, sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 23/9/2023 đến ngày 8/10/2023 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

bd-4.jpg
BTC chụp ảnh lưu niệm với đại diện 12 đội bóng tham dự.

Là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn nhằm tạo ra một sân chơi hữu ích, giúp thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao tinh thần thể chất, đồng thời tạo ra môi trường giao lưu, tìm hiểu, hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Qua 4 mùa giải, Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với không chỉ các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các giải bóng đá phong trào trong cả nước.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng cũng đã diễn ra trong sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên tại Trung tâm văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Bài liên quan
Nga "xắn tay" đào kho "vàng trắng" khổng lồ 75 triệu tấn: Quyết gia nhập hàng ngũ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới
Nếu đạt được công suất tối đa trong vòng ba năm, Nga sẽ không chỉ không còn phụ thuộc vào nhập khẩu mà còn dư thừa khối lượng sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V