Không còn mặc quần bó sát "phản chủ", Mai Phương Thúy nay diện váy ngắn chạy bộ

07/09/2023, 19:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời trang chạy bộ của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, loạt ảnh Mai Phương Thúy tham gia một giải chạy được bạn bè chia sẻ lên mạng xã hội Facebook gây chú ý. Trong hình, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 diện áo thun mỏng phối cùng áo ba lỗ bên ngoài, để mặt mộc. Lần này, cô chọn diện váy xếp ly ngắn tối màu.

Không còn mặc quần bó sát

Mai Phương Thúy diện đơn giản khi tham gia giải chạy. 

Trang phục giúp tôn đôi chân dài, làm tăng vẻ mềm mại cho người mặc. Song, nhiều người cũng lo ngại vì thiết kế ngắn mà cô dễ gặp sự cố khi chạy, hoặc gặp thời tiết có gió lớn. Song, Mai Phương Thúy đã rất khéo léo chọn quần bảo hộ, cùng màu với váy và có độ dài vừa phải giúp cô tự tin khi hoạt động. 

Thời gian gần đây, mức cân nặng của Mai Phương Thúy đã lên đến 71kg, vốn có chiều cao 1m8 nên trông đồ sộ hơn khi đứng cạnh mọi người. Nữ diễn viên "Âm tính" cho hay cô sẽ lên kế hoạch giảm cân, nhanh chóng lấy lại số đo mong muốn. Thế nên, ngoài tập gym, chạy bộ cũng là bộ môn được mỹ nhân này ưa chuộng, vì giúp giảm cân nhanh, sức khỏe cải thiện. Không ít lần, người hâm mộ bắt gặp mỹ nhân Hà thành tham gia các giải chạy lớn, nhỏ. Lúc này, gu thời trang của cô gây chú ý không kém.

Không còn mặc quần bó sát

Cân nặng lên xuống thất thường nên Mai Phương Thúy dễ bị lộ khuyết điểm khi diện đồ tập ôm sát body, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. 

Mai Phương Thúy thường diện áo ba lỗ, áo croptop, áo thun thể thao kết hợp cùng quần legging bó sát khi tham gia bộ môn thể thao này. Thiết kế ôm sát body, với những khoảng hở vừa phải giúp người đẹp tôn sắc vóc trên đường chạy, song cũng dễ khiến cô rơi vào tình huống "đỏ mặt", trở nên kém duyên trước mắt người nhìn. Đặc biệt là khi bạn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, nơi có đông người.

Không còn mặc quần bó sát

Vào năm 2020, trong một giải chạy tại Hà Nội, người đẹp lựa chọn bộ đồ tập màu hồng pastel, với áo bra thể thao và quần legging ngắn qua đầu gối, khoe eo thon gọn và đường cong quyến rũ. Song, trang phục có tông màu sáng, quần quá bó sát, dẫn đến hằn điểm nhạy cảm. Không chỉ riêng Mai Phương Thúy, nhiều mỹ nhân, người đẹp Việt cũng từng rơi vào tình huống tương tự. 

Không còn mặc quần bó sát

Khi diện những thiết kế áo ngắn, quần bó sát, cô lộ rõ khuyết điểm cơ thể là bụng ngấn mỡ, body kém thon gọn. 

Vẫn biết những kiểu dáng đồ tập ôm sát body như quần legging, áo bra thể thao thường được phái đẹp diện giúp tôn dáng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tập luyện, song nó chỉ phù hợp với các bộ môn tập luyện trong nhà, nơi ít người. Thế nên, bạn cũng có thể chọn những thiết kế rộng rãi hơn hoặc khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài.  

Ở tuổi 25, Mai Phương Thúy cho hay cô chú trọng hơn đến cách ăn mặc để luôn xuất hiện chỉn chu, gần gũi nhất trước công chúng. Cô hạn chế mua đồ hiệu, chọn mua những bộ trang phục đơn giản nhưng chất liệu và phom dáng lẫn đường cắt may vẫn được chọn lọc kỹ. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1988 còn chú trọng trong việc phối cùng những món phụ kiện, giày dép sao cho hoàn mỹ nhất. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không còn mặc quần bó sát "phản chủ", Mai Phương Thúy nay diện váy ngắn chạy bộ