Khuyết 2022 - Lan toả yêu thương

pv | 08/12/2022, 19:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 27/11 vừa qua, sự kiện từ thiện Khuyết 2022: Cathelina của CLB nấu ăn CSP Cooking Trendsetters đã diễn ra tại Nhà thờ Giáo xứ Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

khuyet-2022-1.jpeg

CCT là câu lạc bộ nấu ăn đầu tiên và duy nhất của trường THPT Chuyên Sư phạm. Được thành lập năm 2018 với mong muốn có một nơi để trao đổi, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với ẩm thực, trải qua các sự kiện từ thiện và hội chợ, CCT đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người theo dõi. 

Khuyết là sự kiện được diễn ra thường niên, đồng hành cùng CCT trong suốt 4 năm hành trình lan tỏa tình thương đến cộng đồng với mong muốn được giao lưu và hoạt động cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để có thể gắn kết, gần gũi với nhau hơn, cũng như biết trân trọng những điều quan trọng trong cuộc sống. 

khuyet-2022-.jpeg

Đến nay, Khuyết 2022 đã chính thức quay trở lại với cái tên: “Cathelina” nhằm mang tới hơi ấm, niềm vui cho các em nhỏ tại Mái ấm Thánh Tâm. CCT không chỉ muốn giúp đỡ các em về mặt vật chất bằng những nhu yếu phẩm cần thiết mà còn hy vọng sẽ mang lại một mùa đông thật ấm áp dành cho các em. Hơn nữa, qua những hoạt động vui chơi giải trí cũng như cùng các em hoàn thành những bát chè khoai dẻo thơm ngon dưới sự giúp đỡ của các thành viên CCT, chúng mình muốn giới thiệu đến các em  những món ăn dân tộc và các truyền thống văn hóa đẹp đẽ.

Được tổ chức lần thứ 4 cùng với sự tham gia và góp mặt của hơn 50 bạn học sinh của trường THPT Chuyên Sư phạm, sự kiện từ thiện Khuyết 2022: Cathelina hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho các em nhỏ và chút đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

Bài liên quan
Học sinh Chuyên Sư phạm đem Giáng sinh đến nơi tuyến đầu chống dịch
CLB Tiếng Anh trường Chuyên Sư phạm đã tổ chức thành công sự kiện Fight The Krampus 2021 với một trong những hoạt động tiêu biểu là đem không khí Giáng Sinh tới các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuyết 2022 - Lan toả yêu thương