Kiểm tra, xử phạt quán bán cá lóc nướng có dòi lúc nhúc

11/04/2024, 16:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại thời điểm kiểm tra quán bị phản ảnh bán cá lóc nướng có dòi lúc nhúc, cơ quan chức năng ghi nhận tình trạng côn trùng hại xâm nhập, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày 11-4, một lãnh đạo UBND phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Y tế TP Buôn Ma Thuột kiểm tra quán bán cá lóc nướng bị người dân phản ánh có dòi.

Dòi lúc nhúc trong con cá lóc nướng. Ảnh cắt từ clip

Dòi lúc nhúc trong con cá lóc nướng. Ảnh cắt từ clip

Theo lãnh đạo UBND phường Ea Tam, tiếp nhận phản ánh trên mạng xã hội, tối 9-4, lực lượng chức năng đã tới quán cá lóc nướng này nhưng quán đã nghỉ bán.

Đến 15 giờ ngày 10-4, lực lượng chức năng phường Ea Tam phối hợp cùng Phòng Y tế TP Buôn Ma Thuột tiếp tục đến quán kiểm tra, lập biên bản.

Theo biên bản, chủ quán bán cá lóc nướng là ông P.N.A.S. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận một số vi phạm như: Thức ăn không được che đậy, ngăn chặn bụi bẩn; có tình trạng côn trùng, động vật gây hại xâm nhập; để chung thực phẩm chín với thực phẩm sống…

Đoàn công tác kết luận tại thời điểm kiểm tra, cơ sở bán cá lóc nướng của ông S. không đạt các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

"UBND phường Ea Tam ban hành quyết định xử phạt đối với chủ quán bán cá lóc nướng với mức 4 triệu đồng" – lãnh đạo UBND phường Ea Tam thông tin.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, tối 9-4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm người đang ăn 1 con cá lóc nướng, bọc trong giấy bạc. Sau đó, họ phát hiện nhiều dòi lúc nhúc trong con cá lóc nướng.

Nội dung clip đăng tải cũng cho biết nhóm người này đã mua con cá lóc nướng với giá 90.000 đồng tại đường Y Wang, phường Ea Tam.

CLP: Dòi lúc nhúc trong cá lóc nướng

Bài liên quan
Người đàn ông bỏ lại xe và con gái khi bị cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn
Tối 27/4, khi tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 1 (Hà Nội) yêu cầu xuống xe máy để kiểm tra nồng độ cồn nhưng người đàn ông lớn tuổi liên tục cự cãi, sau đó bỏ lại con gái cùng phương tiện đi bộ về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra, xử phạt quán bán cá lóc nướng có dòi lúc nhúc