Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh

30/05/2023, 13:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kim Tài Phúc là một đơn vị cung cấp trang sức uy tín được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó Kim Tài Phúc còn tích cực đóng góp những giá trị nhân văn tốt đẹp thông qua các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng.

Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh - 1

Từ những ngày đầu khi đến với thị trường, những sản phẩm của Kim Tài Phúc đều được CEO của cơ sở này kiểm duyệt rất kỹ để khi đến tay khách hàng mọi thứ đều hoàn hảo nhất. Sự chỉn chu này được duy trì từ lúc mới thành lập đã giúp Kim Tài Phúc nhanh chóng có được chỗ đứng nhất trong lòng khách hàng từ sự uy tín tới giá cả.

Ngoài những sản phẩm phổ thông, Kim Tài Phúc còn nhận thiết kế theo yêu cầu và đây cũng là thế mạnh khi cơ sở đã chinh phục từ những vị khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm đầu ra luôn đạt yêu cầu hơn cả mong đợi.

Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh - 2

Phát triển nhanh chóng, năm 2022 & quý I năm 2023 đánh dấu sự “bùng nổ” mạnh mẽ về doanh số của Kim Tài Phúc. Không ngủ quên trên chiến thắng, cơ sở vẫn tích cực thiết kế thêm những mẫu mã mới nhằm mang tới nhiều lựa chọn cho mọi người. Những mẫu mã được làm một cách tinh xảo đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú và tăng sự kích thích mong muốn được sở hữu.

Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh - 3

Ngoài ra, Kim Tài Phúc còn cho ra nhiều bộ sưu tập phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nổi bật trong đó có thể kể tới như “BTS nhẫn kim tiền 610” hay “BST lắc tay vàng 610” được rất nhiều mọi người lui tới mua sở hữu.

“Trang sức không chỉ là món đồ làm đẹp mà bên cạnh đó còn là sản phẩm mang giá trị tích luỹ cao. Bởi đó mà tôi luôn cố gắng cùng đội ngũ mang tới những mẫu mã có thể đáp ứng những tiêu chí đó tới tay những nhà tiêu dùng thông thái” - CEO Kim Tài Phúc chia sẻ.

Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh - 4

Hưởng ứng tinh thần biết ơn và sẻ chia trong tháng Ramadan vừa rồi, Kim Tài Phúc cũng thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” khi tập thể cơ sở trang sức đã gặp gỡ và trao tặng những phần quà đến tận tay bà con người Chăm ngụ tại Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chỉ là những phần không mang giá trị cao về vật chất nhưng mang lại giá trị tinh thần rất lớn.

Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh - 5

Trong tương lai, Kim Tài Phúc hy vọng có thể san sẻ thêm nhiều tình yêu thương để góp chút nhỏ bé vào những giá trị tích cực tới cộng đồng hơn nữa.

Kim Tài Phúc

Địa chỉ: 186-188 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 090 848 66 66

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Tài Phúc - Thương hiệu vàng bạc đá quý “tinh xảo” tại TP. Hồ Chí Minh