Kinh nghiệm và chiến lược mở chuỗi cửa hàng thành công

Thanh Hải | 14/05/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội thảo “mở chuỗi cửa hàng thành công, kinh nghiệm và chiến lược đột phát” vừa được tổ chức với các chủ đề: xây dựng thương hiệu, quản lý nhân sự

Hội thảo diễn ra tại TPHCM thu hút hàng ngàn người tham dự là các bạn trẻ, sinh viên,  chủ cửa hàng vừa và nhỏ, doanh nghiệp.

Hội thảo “Mở chuỗi cửa hàng thành công, kinh nghiệm và chiến lược đột phá”, được Cộng đồng thương mại điện tử Beecom tổ chức với mong muốn tập trung vào việc chia sẻ những kiến thức quý báu từ các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng.

chuoi-cua-hang-3.png
Hội thảo “mở chuỗi cửa hàng thành công, kinh nghiệm và chiến lược đột phát” vừa được tổ chức với các chủ đề : xây dựng thương hiệu, quản lý nhân sự.

Các chủ đề được diễn giả tập trung chia sẻ tại hội thảo như: Cách lựa chọn vị trí, thiết kế và bố trí cửa hàng hợp lý và thu hút khách hàng; Quản lý nhân sự, tài chính, hàng tồn kho và dịch vụ khách hàng hiệu quả;Xây dựng thương hiệu và marketing cho chuỗi cửa hàng; Khai thác và mở rộng thị trường tiềm năng cho kinh doanh

Trong điều kiện kinh tế thế giới còn nhiều biến động, suy thoái kinh tế đã và đang tác động trực tiếp đến thị trường Việt Nam, nhiều doanh nghiệp doanh thu giảm sút liên tục cắt giảm nhân sự, đóng nhà xưởng, cửa hàng do thiếu vật tư, trang thiết bị, sức mua,...

Tuy nhiên vẫn còn đó nhiều doanh nghiệp đã và đang thành công trong việc mở rộng hoạt động, nhân đôi số lượng cửa hàng, nhà xưởng bằng cách làm mới, tư duy mới.

chuoi-cua-hang-1.png
Diễn giả chia sẻ tại buổi hội thảo.

Thông qua buổi hội thảo đến từ các CEO, những người tham gia là các doanh nghiệp, startup, chủ cửa hàng đang kinh doanh có thể tiếp cận gần hơn với các chiến lược mới.

Phương pháp tạo nên thành công qua đó đúc kết kinh nghiệm vận hành hiệu quả, cách xây dựng thương hiệu và tối ưu hóa quy trình vận hành để tăng năng suất và lợi nhuận.

Theo ông  Nguyễn Thành Phi - Chủ tịch Cộng đồng TMĐT Beecom, Tổng giám đốc Công ty Kitawa: Buổi hội thảo dành cho những ai đã, đang và chuẩn bị kinh doanh chuỗi các cửa hàng, muốn tìm hiểu những bí quyết và thủ thuật để phát triển chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả và bền vững.

Buổi hội thảo mang những giá trị cốt lõi, những chia sẻ ý nghĩa cũng như những thách thức, khó khăn trong quá trình phát triển chuỗi cửa hàng của những diễn giả có uy tín và thành công trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng hiện nay.

Ngoài ra, chương trình cũng là dịp quảng bá xúc tiến thương mại đa kênh và kết nối đa chiều, linh hoạt, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, cùng hiệp hội ngành hàng phát triển hơn nữa trong việc kết nối cung - cầu trên thị trường trong và ngoài nước.

Góp phần tháo gỡ những khó khăn, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển hệ thống, mở rộng chuỗi cửa hàng đồng thời bố trí con người vào hoạt động một cách hợp lý nhất, nhằm cải tiến và đổi mới mạnh mẽ trong từng ngành hàng mà mình đang theo đuổi và xây dựng nên thương hiệu của từng doanh nghiệp.

Bài liên quan
Nữ giảng viên đam mê hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Không chỉ là giảng viên giỏi, TS Lê Thị Minh Hằng – Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng còn được xem là người truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kinh nghiệm và chiến lược mở chuỗi cửa hàng thành công