Làm rõ nhóm quảng cáo web cờ bạc trong sân Mỹ Đình ngày mùng 1 Tết

Thanh Sơn | 07/02/2022, 17:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công an TP Hà Nội đang làm rõ vụ việc 12 đối tượng mặc áo in tên các trang mạng cờ bạc, cá độ bất hợp pháp.

Ngày 7/2, Công an thành phố Hà Nội đang phối hợp với đơn vị chức năng xác minh làm rõ để xử lý trách nhiệm của các cá nhân liên quan đến vụ việc 12 người được thuê mặc áo in tên các trang mạng cá độ bất hợp pháp, rồi “diện” trong trận thi đấu bóng đá giữa hai đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc ngày mùng 1 Tết vừa qua.

Trước đó, khoảng 14h ngày 1/2, qua công tác nắm tình hình, tại khu vực cổng chính Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), công an thành phố đã phát hiện 12 người mặc áo có in tên các trang mạng cờ bạc, cá độ bất hợp pháp, cùng 2 ô tô, 2 xe máy, 6 xe đạp có dán đề can in tên các trang mạng, và 3 bao tải khẩu trang, cờ, áo in tên các trang mạng.

Qua đấu tranh, số người này khai nhận được Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 1996, tạm trú tại Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội), thuê mặc áo in tên trang web cờ bạc. Mở rộng điều tra, đối tượng Đăng khai nhận được 1 cá nhân liên hệ qua facebook “Trần Ngọc Tuyền” thuê quảng cáo với tiền công 15 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền qua tài khoản ngân hàng, Đăng đã tìm người tham gia mặc áo, thỏa thuận trả công 1,25 triệu đồng/ người. Các áo phông được in, dán đề can ở phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm và Cao Bá Quát, quận Ba Đình (Hà Nội) rồi được Đăng phân phát cho nhóm người trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Khởi tố nhân viên trộm 36 điện thoại trị giá hơn 500 triệu đồng
(GDTĐ) - Ngày 7/2, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thái Dũng (1994, xã Kim Đường, Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ nhóm quảng cáo web cờ bạc trong sân Mỹ Đình ngày mùng 1 Tết