Lần đầu công khai chồng mới trên sóng truyền hình, chỉ 1 chi tiết cho thấy nữ ca sĩ này là bà mẹ cực khéo

Hiểu Đan, | 07/04/2024, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những tâm sự của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen ngợi.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng có 16 năm bên nhau nhưng rồi tổ ấm tan vỡ. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con. Nữ ca sĩ cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới và có thêm 1 con gái là bé Zoey, bên cạnh hai con riêng là bé Tuệ Lâm và Tuệ An.

Quỳnh Anh từng chia sẻ, khi dừng lại sau cuộc hôn nhân đầu tiên, cô thấy cuộc sống 3 mẹ con rất vui vẻ, yêu thương quan tâm lẫn nhau. Cô nghĩ, nếu cứ như vậy mà sống thì không nhất thiết phải có thêm một người đàn ông làm gì.

"Mình trăn trở cho tương lai, nếu như người đàn ông đấy bước đến, không yêu thương các con của mình được, thì chắc chắn là không có hạnh phúc. Khi đấy Quỳnh Anh không có nghĩ và không có cần một cái gì cho bản thân mình cả. Quỳnh Anh luôn đặt các con lên trước tiên. Và nói thật là quá trình mà Quỳnh Anh quan sát để thấy rằng giữa ba Bun (chồng mới của Quỳnh Anh) và hai chị có một sự kết nối, một sự yêu thương thực sự, thì mới là lúc Quỳnh Anh cảm thấy an tâm và quyết định thêm một bước nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Những tâm sự của Quỳnh Anh nhận về nhiều lời khen ngợi. Với phụ nữ từng đổ vỡ và có con riêng, việc lập gia đình mới không chỉ là tình yêu mà còn là sự lo nghĩ cho các con. Trong một chương trình mới đây, chồng Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện trên truyền hình. Anh khá thoải mái ôm vợ và 2 con gái riêng của vợ. Có thể thấy anh rất yêu thương các con, không hề phân biệt con chung hay con riêng.

Lần đầu công khai chồng mới trên sóng truyền hình, chỉ 1 chi tiết cho thấy nữ ca sĩ này là bà mẹ cực khéo - Ảnh 1.
Quỳnh Anh và các con.

Hành động của chồng mới Quỳnh Anh cho thấy lựa chọn của nữ ca sĩ là đúng đắn. "Tôi thích nhắc đến người ở bên mình là tri kỷ. Bởi trước đây, tôi rất muốn có một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng công việc của mình, cũng có thể lắng nghe cảm xúc, quan sát và chăm sóc các con nữa. Yếu tố yêu thương các con là quan trọng nhất, sự chia sẻ và lắng nghe xếp ở vị trí số 2 - vậy nên tôi muốn gọi anh ấy là tri kỷ, bởi từ đó miêu tả đúng nhất về hình ảnh của người đàn ông này", bà mẹ 3 con nói.

Tôn trọng con, không đặt nặng thành tích học tập

Không chỉ là bà mẹ tâm lý, Phạm Quỳnh Anh còn dạy con khéo. Nói về cách dạy con của mình, giọng ca Tình Yêu Cao Thượng cho rằng yêu thương con không phải là nâng niu, bảo bọc mà là tự do cho con trải nghiệm, vấp ngã và tự trưởng thành. Cô có sự nghiêm khắc và cứng rắn nhất định trong phương pháp nuôi dạy. Bản thân không thể ở mãi bên con nên cô muốn trang bị những kỹ năng, kiến thức để tự lập vững vàng dù có chuyện gì xảy đến với con.

Ngoài ra, nữ ca sĩ không đặt nặng vấn đề thành tích học tập của các con. Theo cô, mỗi đứa trẻ đều có một khả năng riêng, cô không ép các con học nhiều, học giỏi hay trở thành một tài năng xuất chúng. Thay vào đó, Phạm Quỳnh Anh mong muốn con được phát huy đúng sở trường, sở thích. Cô sẵn sàng đầu tư và tạo điều kiện cho con học tập, theo đuổi đam mê của riêng mình nhưng không ép buộc.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ câu chuyện khi Tuệ Lâm 5 tuổi, cô bé thích học vẽ nhưng Phạm Quỳnh Anh lại muốn con học nhảy. Mặc dù đã đóng tiền học và dẫn con đến lớp nhưng khi thấy gương mặt không hào hứng và lời tâm sự "không muốn học nhảy vì mỏi chân" của Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh sẵn sàng cho con nghỉ học nhảy và chuyển sang lớp vẽ".

Cô tâm sự: "Không biết đó có phải quyết định đúng đắn của mình hay không? Mình chỉ nghĩ đây là giờ ngoại khóa của con, nên mình sẽ tôn trọng cảm xúc của con. Trẻ con cũng có những suy nghĩ riêng và tâm trạng riêng ở những thời điểm khác nhau".

Bài liên quan
Phạm Quỳnh Anh chăm mặc váy cúp, áo quây tôn hình thể chữ S ở tuổi 40
Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen cho gu ăn mặc ngày càng quyến rũ, cuốn hút.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu công khai chồng mới trên sóng truyền hình, chỉ 1 chi tiết cho thấy nữ ca sĩ này là bà mẹ cực khéo