Lần đầu tổ chức Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em

Nam Khánh | 01/04/2022, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.

Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.

Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, Ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TP. HCM và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.

0.jpg
Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại”.

Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ. Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa.

Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà... Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực của giải Tiền Phong Marathon lần thứ 63 chia sẻ: “Trong thời gian học trực tuyến kéo dài do dịch, trẻ ít được vận động thể chất nên nhiều em có tâm lý uể oải, tinh thần kém hoạt bát.

giai-chay-bo-truc-tuyen-milo-erun-mang-den-san-choi-vua-nang-dong-vua-an-toan-cho-tre-duoc-nhieu-phu-huynh-huong-ung.jpg
Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều phụ huynh hưởng ứng

Mặc dù nhiều trường học trên cả nước đã triển khai hình thức giảng dạy trực tiếp hơn một tháng qua nhưng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh vẫn còn hạn chế. Do đó, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ hưởng ứng.”

Nói về sáng kiến tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bậc phụ huynh đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO không ngừng triển khai những sáng kiến phù hợp với mọi bối cảnh để trẻ năng động mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong điều kiện giới hạn về không gian do dịch.

Vận động và chơi thể thao thường xuyên không chỉ giúp trẻ duy trì sự năng động, giải tỏa căng thẳng, mà còn là cơ hội để trẻ rèn luyện ý chí không ngại thử thách. Chúng tôi hy vọng các bé có được những trải nghiệm bổ ích và vui khỏe trong giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay.”

phu-huynh-de-dang-dang-ky-tham-gia-giai-chay-bo-truc-tuyen-milo-erun-cho-be-ngay-tren-nen-tang-so.jpg
Phụ huynh dễ dàng đăng ký tham gia giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun cho bé ngay trên nền tảng số

Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 01 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ML, 01 balo Phi hành gia MILO, 01 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 01 bộ LEGO BricQ.

Đây là những phần quà thiết thực mà nhãn hàng gửi tặng nhằm tạo động lực để trẻ chăm vận động hơn và luôn giữ lửa đam mê thể thao. Về cách thức tham gia, các phụ huynh có thể tham khảo tại https://www.nestlemilo.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại https://irace.vn/races/milo-er....

Bài liên quan
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid–19
Ngày 8/10, ông Urs Kloeti- Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên cùng các nhân viên công ty đã trao tặng hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng mang các nhãn hiệu quen thuộc của Nestlé với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tổ chức Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em