Lãnh đạo phà Cát Lái nói gì về thông tin nhân viên “tạo điều kiện” đoàn xe mô tô chạy ngược chiều?

24/08/2023, 13:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lãnh đạo đơn vị quản lý phà Cát Lái khẳng định, không có chuyện nhân viên phà “tạo điều kiện” cho đoàn xe mô tô chạy ngược chiều theo ô tô để qua phà.

Lãnh đạo phà Cát Lái nói gì về thông tin nhân viên “tạo điều kiện” đoàn xe mô tô chạy ngược chiều? - 1

Nhân viên phà Cát Lái (áo xanh) can ngăn nhóm người đi mô tô xô xát với người nhắc nhở (ảnh cắt clip)

Liên quan đến vụ việc nhóm mô tô chạy ngược chiều, xảy ra xô xát với người nhắc nhở ở phà Cát Lái, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái cũng cho biết, lực lượng chức năng huyện Nhơn Trạch đang trích xuất camera truy biển số, làm việc với các chủ xe mô tô trong vụ việc.

Về thông tin, nhóm người đi mô tô được nhân viên bến phà “tạo điều kiện” chạy ngược chiều, đi theo làn ô tô xuống bến phà, lãnh đạo phà Cát Lái khẳng định không có chuyện đó.

“Thời điểm xảy ra vụ việc vào giờ cao điểm chiều tối 20/8, phía xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, lúc này phương tiện qua phà rất đông. Lúc đó, có lực lượng của công an xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch phối hợp hỗ trợ điều tiết giao thông. Khi vừa mở barie điều tiết ô tô chạy quẹo trái vào khu vực mua vé để qua phà, thì đoàn mô tô chạy theo”, lãnh đạo phà Cát Lái thông tin.

“Đâu có xe máy nào được phép chạy theo ô tô. Đoàn mô tô này tự nhiên chạy theo phía sau ô tô nên anh em túc trực cản không kịp. Chạy được một đoạn thì đoàn mô tô bị chặn lại. Nếu cho mô tô vào thì xe máy khác cũng phải cho vào rồi”, lãnh đạo phà Cát Lái cho biết.

Trước đó, một clip hơn 1 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh khoảng 10 người đi trên 6 chiếc mô tô phân khối lớn, có cự cãi và xảy ra xô xát với một người đàn ông đi xe máy.

Nội dung clip thể hiện, trong khi người dân đang xếp hàng để mua vé lên phà Cát Lái, nhóm người đi xe mô tô chạy ngược chiều lên. Người dân và một vài người trong nhóm đi xe mô tô nói qua nói lại rồi hai bên xô đẩy.

Thậm chí, một thành viên trong nhóm mô tô phân khối lớn còn xông vào hành hung một người đi xe máy nhắc nhở. Sự việc cự cãi, xô xát khiến cho trẻ em đang đứng chờ mua vé lên phà khóc thét.

Thấy sự việc căng thẳng, nhân viên phà Cát Lái vội khuyên can, đồng thời yêu cầu nhóm người đi mô tô quay đầu xe, xếp hàng để mua vé lên phà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo phà Cát Lái nói gì về thông tin nhân viên “tạo điều kiện” đoàn xe mô tô chạy ngược chiều?