LĐBĐ Tây Ban Nha nhầm De Gea đã giải nghệ

18/11/2022, 05:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ môn sinh năm 1990 ngỡ ngàng khi nhận tin nhắn chúc mừng quyết định giải nghệ từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

Theo Daily Mail, cách đây vài tháng, David De Gea đã nhận cuộc gọi từ HLV Luis Enrique. Vị thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha nói rằng ông sẽ không trao cơ hội cho thủ thành này nữa. De gea đã hỏi lý do, nhưng không nhận được câu trả lời.

Dù bị HLV Enrique hắt hủi, De Gea vẫn chưa giải nghệ ở cấp tuyển. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, anh lại nhận tin nhắn từ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales với nội dung: "Tôi được thông báo về quyết định giải nghệ của cậu. Chúc mừng vì cậu đã thực hiện được điều mình mong muốn".

"De Gea dường như bị sốc. Thủ môn này đáp lại rằng anh chưa bao giờ có ý định rời tuyển Tây Ban Nha", Daily Mail cho biết.

De Gea giai nghe anh 1

De Gea không còn cơ hội lên tuyển nếu Luis Enrique còn tại vị.

"Hơn một năm qua, De Gea chơi tốt và là trụ cột của Man United. Tôi không nói rằng cậu ấy phải được bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha, nhưng ít nhất De Gea vẫn có thể mang kinh nghiệm của mình lên tuyển", nhà báo Jose Alvarez nhận định.

De Gea từng là thủ môn bắt chính cho "La Roja" kể từ khi ra mắt dưới thời HLV Vicente del Bosque vào năm 2014. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng khi Luis Enrique lên nắm quyền.

Lần gần nhất De Gea xuất hiện trong màu áo "La Roja" là vào tháng 10/2020, khi anh cùng đồng đội chạm trán Ukraine.

Hiện tại, vị trí thủ môn của Tây Ban Nha đang được trao cho Unai Simon, ngôi sao thuộc biên chế Athletic Bilbao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LĐBĐ Tây Ban Nha nhầm De Gea đã giải nghệ