Khi đến vòng loại, Hamilton trông thật thoải mái trong chiếc áo gió phù hợp và quần rộng baggy, giữ cho nó vừa thực tế vừa sang trọng. Hoàn thiện phong cách thời trang của anh là bộ trang phục màu nâu nhạt bao gồm áo sơ mi có cổ chữ V sâu và quần ống rộng.
Kể từ khi trở thành một trong những tay đua hàng đầu của giải đua F1, Hamilton đã tạo dựng được danh tiếng khá cao trong giới thời trang. Năm 2018, anh hợp tác với Tommy Hilfiger trong một bộ sưu tập hợp tác độc quyền, tạo ra dòng sản phẩm mang phong cách thẩm mỹ cá tính của Hamilton và phong cách cổ điển của Hilfiger. Nói về bộ sưu tập lần thứ ba trong năm 2019, anh gọi đó là “giấc mơ trở thành hiện thực”.
Hamilton nói: "Đương nhiên, thời trang mang mọi người lại với nhau. Mọi người từ các tầng lớp xã hội khác nhau đều gắn kết với nhau bởi quần áo cũng như tình yêu thời trang và phong cách của họ. Ví dụ, hãy nhìn vào một buổi trình diễn thời trang, tôi luôn nhìn những người khác và tự hỏi tại sao họ lại ở đó. Mục tiêu của tôi là tổ chức một buổi trình diễn cho bộ sưu tập này ở New York, Paris hoặc Milan. Cá nhân tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ có nhãn hiệu quần áo của riêng mình. Chưa bao giờ trong một triệu năm - đó luôn là một giấc mơ. Nhưng có nhãn hiệu quần áo của riêng mình và thực sự yêu thích chúng, đó là giấc mơ trở thành hiện thực".
Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, anh giải thích ý nghĩa của thời trang đối với mình: " Tuy nhiên, đối với tôi, thời trang là sự giải phóng bản thân, nó là sự thể hiện bản thân; nó là về con người của bạn, thời trang là sự chậm rãi, theo thời gian, phát triển và học hỏi thêm về bản thân bạn và những gì bạn thích cũng như cách bạn muốn thể hiện, bạn muốn được nhìn thấy như thế nào. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi bạn mặc một bộ quần áo và ngả vai ra sau và giống như: Tôi cảm thấy hôm nay tuyệt vời. Đó là những gì thời trang làm được".
Đến nay, Hamilton cũng được nhìn thấy ngồi hàng ghế đầu tại nhiều buổi trình diễn thời trang, bao gồm Wales Bonner, Valentino, Versace, Dior và gần đây nhất là buổi trình diễn Xuân/Hè 2024 của Louis Vuitton Mens, đánh dấu sự khởi đầu kỷ nguyên của Pharrell Williams với tư cách là người dẫn đầu. Giám đốc sáng tạo mới của Mens.