Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 5/8

05/08/2023, 06:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cập nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay 5/8.

Vòng loại trực tiếp đầu tiên của World Cup nữ 2023 bắt đầu hôm nay với 2 trận đấu. Đội tuyển nữ Thụy Sỹ chạm trán Tây Ban Nha, trong khi Nhật Bản đối đầu Na Uy.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 5/8

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
5/812hThuỵ Sỹ vs Tây Ban NhaTHQH, On Sports, TV360
5/815hNhật Bản vs Na UyTHQH, On Sports, TV360

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha sở hữu hàng công rất mạnh.

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha sở hữu hàng công rất mạnh.

Đội tuyển nữ Thuỵ Sỹ đứng đầu bảng A. Đây là thành tích bất ngờ bởi đó là bảng đấu có sự hiện diện của Na Uy - cựu vô địch thế giới.

Cô trò HLV Inka Grings chỉ ghi 2 bàn ở vòng bảng - đều đến ở trận đấu với Philippines. Thuỵ Sỹ giành quyền đi tiếp sau khi thủ hòa không bàn thắng với New Zealand và Na Uy.

Rõ ràng khả năng phòng ngự là chỗ dựa của đội tuyển nữ Thụy Sỹ tại World Cup 2023. Bước vào vòng 1/8, sự chắc chắn của đội bóng này sẽ gặp thử thách rất lớn khi đối thủ của họ là hàng công mạnh bậc nhất của giải đấu.

Tây Ban Nha là đội kiểm soát bóng nhiều nhất, tạo nhiều cơ hội nhất và dứt điểm nhiều nhất vòng bảng. Ngay cả trong trận thua Nhật Bản, Tây Ban Nha cũng là đội áp đảo dù chỉ tung ra sân đội hình phụ và chỉ thất bại vì đối thủ phản công quá sắc.

Nhật Bản 4-0 Tây Ban Nha

Trận đấu còn lại trong ngày là màn đọ sức giữa 2 cựu vô địch giải đấu, Nhật Bản và Na Uy. Vị trí đầu bảng chưa chắc mang đến lợi thế cho đại diện châu Á khi họ phải gặp đối thủ rất mạnh.

Na Uy khởi đầu giải đấu không tốt vì những bất ổn nội bộ. Họ không ghi bàn trong 2 trận đầu tiên. Tuy nhiên, ở thời điểm cần đẳng cấp lên tiếng, cựu vô địch thế giới thể hiện năng lực đúng lúc bằng chiến thắng 6-0 trước Philippines. Đó là trận đấu mà Na Uy cho thấy sức mạnh tấn công thực sự của họ với những pha bóng tốc độ cao.

Trước những đối thủ như vậy, đội tuyển nữ Nhật Bản có lẽ không e ngại. Ngược lại, họ lại có điều kiện để chơi phản công. Thất bại của Tây Ban Nha trước Nhật Bản chính là bài học để đội tuyển nữ Na Uy cảnh giác.

Hàn Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 5/8