Lộ diện Quán quân Ngôi sao Yoga sống khỏe 2023

Bảo Anh | 20/03/2023, 21:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngôi vị Quán quân Ngôi sao Yoga sống khỏe đã gọi tên VĐV Nguyễn Thị Thanh Thắm - đến từ Học viện Yoga sống khỏe chi nhánh TP.Hồ Chí Minh II.

Sự kiện Festival Yoga mùa Xuân - tranh cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe năm 2023 vừa diễn ra thành công tại Sun World Fansipan Legend, Sapa, Lào Cai.

Sự kiện do Học viện Yoga sống khỏe phối hợp với Sun World Fansipan Legend tổ chức, nhằm hưởng ứng Đề án số 03 Phát triển Văn hóa - Du lịch tỉnh Lào Cai. Sự kiện đặt dấu mốc quan trọng trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển hệ thống Yoga sống khoẻ tại Việt Nam và thế giới.

yoga-sapa-1-.jpg
Festival Yoga mùa Xuân 2023 diễn ra thành công tại Sun World Fansipan Legend, Sapa, Lào Cai.
yoga-sapa-2-.jpg
Chương trình tạo sân chơi cho người đam mê Yoga.

Đồng thời, chương trình tạo sân chơi mới, lành mạnh và đáp ứng nhu cầu dành cho người đam mê Yoga trên toàn quốc và quốc tế. Chương trình cũng giúp giới thiệu và nâng cao hình ảnh bộ môn Yoga, giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự tích cực mà Yoga hướng đến.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Yoga, đặc biệt sự tham gia đồng diễn của 500 Yogis sống khoẻ đến từ mọi miền của Tổ quốc. Trong đó, có hơn 100 vận động viên Yoga tham dự thi đấu giải Tranh cúp Ngôi sao Yoga sống khoẻ cùng với sự góp mặt của các trọng tài Yoga trong nước và quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ và Dubai.

trao-giai-yoga-1-(1).jpg
Gần 200 Huy chương đã được trao ở các hạng mục thi đấu

Chương trình khép lại với gần 200 Huy chương đã được trao ở các hạng mục thi đấu: Yoga Asana cá nhân, Yoga đôi Acro, Yoga đôi nhịp điệu, Yoga đôi nghệ thuật, và thi đấu Yoga tập thể với 10 nhóm tuổi từ 18 đến trên 50.

trao-giai-yoga-3-.jpg
Trao giải Quán quân và Á quân Ngôi sao Yoga sống khỏe.

Ngôi vị Quán quân cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe đã gọi tên VĐV Nguyễn Thị Thanh Thắm - đến từ Học viện Yoga sống khỏe chi nhánh TP.HCM II.

Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về VĐV Cao Thị Anh tới từ Học viện Yoga sống khỏe chi nhánh Thái Bình và VĐV Đỗ Thị Hằng tới từ Yoga sống khỏe chi nhánh Hà Nội.

Giải đấu với sự tham gia của 55 CLB tới từ khắp các tỉnh/thành phố với Cúp Vô địch toàn đoàn thuộc về Yoga sống khỏe chi nhánh Thái Bình do HLV Trưởng Quyết Vũ dẫn dắt. Cúp Nhì toàn đoàn và Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về: Yoga sống khỏe chi nhánh HCM II do HLV Trưởng Diệp Trí Luận là trưởng đoàn và Yoga sống khỏe Bắc Ninh do HLV Trưởng Đan Mây là trưởng đoàn.

trao-giai-yoga-2-(1).jpg
Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt.
yoga-sapa-5-.jpg
Khoảnh khắc đáng nhớ tại Festival Yoga mùa Xuân.

Tại Festival Yoga mùa Xuân - Tranh cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe 2023, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt và những kỹ thuật chuyên nghiệp và nghệ thuật trong môn Yoga. Có những cảm xúc dâng trào của niềm vui chiến thắng, có những ngậm ngùi và giọt nước mắt của sự nuối tiếc… nhưng đều là những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi cá nhân khi đến với sân chơi này.

Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các CLB, đơn vị tỉnh thành và những người yêu thích tập luyện Yoga.

Bài liên quan
Thiền và yoga có tốt cho hoạt động tình dục của phụ nữ?
Bạn đã từng tìm hiểu về vai trò của thiền và yoga trong hoạt động tình dục phòng the cho chị em phụ nữ hay chưa?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện Quán quân Ngôi sao Yoga sống khỏe 2023