Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương

Theo Hương Chi | 23/08/2023, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có khoảng 10 ô tô bị nổ, thủng lốp trong đêm khi lưu thông trên tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn (Bình Dương) vì cán phải đinh. Vụ việc tuy chưa gây thiệt hại về người song đe dọa tính mạng con người, gây hoang mang cho người tham gia giao thông.

Vào khoảng 23h đêm 22/8, có khoảng 10 chiếc ô tô bị thủng lốp, chao đảo vì cán đinh khi lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn từ thị xã Bến Cát đến huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Theo lời các tài xế, khi đang lưu thông với tốc độ cao trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đến đoạn thuộc địa bàn thị xã Bến Cát giáp huyện Bàu Bàng thì bất ngờ nổ lốp xe. Khi tài xế xuống xe kiểm tra thì phát hiện bánh đã bị cán trúng đinh .

Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương - Ảnh 1.

Đinh còn găm vào lốp xe ô tô

Các phương tiện bị cán trúng đinh thủng lốp ở cả hai chiều di chuyển trên đường Mỹ Phước Tân Vạn.

“Khi xe đang chạy thì bị chao đảo, tôi giảm tốc độ, giữ chặt vô lăng. Khi xe dừng lại, tôi xuống xe kiểm tra thì thấy lốp bị thủng. Tôi tìm thì phát hiện có rất nhiều đinh trên đường”, anh Nguyễn Văn Thắng, tài xế xe ô tô bị thủng lốp trên đường Mỹ Phước Tân Vạn cho hay.

Tương tự, anh Trần Hoàng, một tài xế xe ô tô cho biết: “Đoạn đường Mỹ Phước Tân Vạn tôi đang di chuyển cho phép chạy 80km/h. Với tốc độ tương đối cao, khi xe đang di chuyển thì bị nổ lốp. Rất may tôi dừng xe lại an toàn vì đêm khuya ít phương tiện lưu thông trên đường. Tôi nhặt được hàng chục chiếc đinh giữa đường”.

Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương - Ảnh 2.

Tài xế gỡ đinh ra từ lốp xe ô tô

Nhận được tin báo từ các tài xế, ngay trong đêm khuya, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng đã đến ghi nhận hiện trường.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, rất có thể đinh do đối tượng trộm chó bị người dân phát hiện truy đuổi nên rải xuống đường để chạy thoát. Rất may, vụ việc chưa gây thiệt hại về người.

Tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn dài hơn 60km nối từ TP. Dĩ An đến huyện Bàu Bàng của tỉnh Bình Dương. Tuyến đường này đi qua các khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương, đồng thời các phương tiện đi từ TPHCM đến Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên hầu hết đều qua tuyến đường này.

Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương - Ảnh 3.

Một chiếc ô tô thủng lốp trên đường Mỹ Phước Tân Vạn

Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương - Ảnh 4.

Những chiếc đinh giữa đường được tài xế nhặt lên

Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương - Ảnh 5.

Số đinh được tài xế nhặt giữa đường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt ô tô nổ lốp trong đêm vì cán phải đinh trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương