Lời dặn dò truyền lửa đam mê của cô hiệu trưởng trước kỳ thi học sinh giỏi

Đăng Chung | 07/01/2023, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiến thắng khi đã cố gắng hết mình là chiến thắng vinh quang, các em hãy giữ bình tĩnh trong mọi thử thách để làm nên sáng suốt...

Đó là lời dặn dò của cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) gửi tới các em học sinh tại buổi gặp mặt học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và khoa học cấp thành phố năm học 2022 -2023.

Để động viên và tiếp thêm niềm tin cho học trò, ngày 7/1, Ban giám hiệu trường THCS Giảng Võ đã có buổi nói chuyện đầy ấm áp với các em học sinh tại phòng hội đồng.

Cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ cho biết, kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và khoa học lớp 9 cấp thành phố sẽ diễn ra sáng mai (8/1) tại trường THCS Phan Chu Trinh.

Lời dặn dò truyền lửa đam mê của cô hiệu trưởng trước kỳ thi học sinh giỏi ảnh 1

Cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) động viên các em học sinh.

Đội tuyển thi học sinh giỏi cấp Thành phố của quận Ba Đình gồm 135 em, trong đó số học sinh của trường THCS Giảng Võ tham gia kỳ thi là 85 học sinh. Trường THCS Giảng Võ cũng là đơn vị có đội tuyển học sinh giỏi tham dự kỳ thi cấp thành phố đông nhất.

Dặn dò học trò, cô Tô Thị Hải Yến nhấn mạnh, khát vọng là sức mạnh của tuổi trẻ, phải có khao khát chiến thắng mới làm nên chiến thắng, hãy giữ vững ngọn lửa của niềm đam mê và khát vọng chinh phục trong suốt cuộc đời mình.

"Cuộc đua tài ngày mai là một cuộc đua lớn và nó là cuộc đua mang tính chất khởi động trong hành trình chinh phục những ước mơ của cuộc đời. Cho dù là cuộc đua nào các con cũng hãy nhớ mục tiêu không chỉ là vượt xa người khác mà còn là vượt ra khỏi các giới hạn của chính mình, đạt được mục tiêu nào cũng được coi là chiến thắng.

Chiến thắng khi đã cố gắng hết mình là chiến thắng vinh quang. Các con hãy giữ bình tĩnh trong mọi thử thách bởi chỉ có bình tĩnh mới làm nên sáng suốt...”, cô Tô Thị Hải Yến bày tỏ.

Trước đó, tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và khoa học lớp 9 cấp thành phố năm học 2021 -2022 trường THCS Giảng Võ đạt 56 giải. Trong đó có 11 giải Nhất, 13 giải Nhì. Trường THCS Giảng Võ không chỉ xếp thứ nhất cấp quận Ba Đình mà còn đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ Ba của quận Ba Đình tại kỳ thi học sinh giỏi TP Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời dặn dò truyền lửa đam mê của cô hiệu trưởng trước kỳ thi học sinh giỏi