Văn hóa

Lưu Diệc Phi diện "váy dát vàng" đẹp lộng lẫy, visual như tiên nữ dù tăng cân

10/05/2024 11:36

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới đây nhận được nhiều chú ý của dân tình.

Lưu Diệc Phi là một trong những người đẹp sở hữu sắc vóc lộng lẫy, gương mặt và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ không chỉ tạo được sức hút với khán giả Trung Quốc mà tên tuổi của cô còn vươn lên tầm quốc tế. Mới đây, mỹ nhân tiếp tục nhận về nhiều lời khen khi xuất hiện tại một sự kiện. Chọn cho mình chiếc váy metallic tựa như "dát vàng", ngưởi đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm ngay từ những phút đầu xuất hiện.

Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Qua bao năm, mỹ nữ họ Lưu vẫn chứng minh được sức hút của bản thân. Cô được yêu thích bởi vóc dáng xinh đẹp, gương mặt không hề thẩm mỹ "dao kéo" mà vẫn rất hoàn hảo. Ngay lập tức những hình ảnh của Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng xã hội.

Lưu Diệc Phi diện

Thần thái không có điểm nào tì vết.

Đặc biệt, qua những bức ảnh được chụp từ "team qua đường", dưới ống kính của fan, cô nàng có vẻ tròn trịa hơn một chút nhưng hầu hết khán giả đều đồng ý, Lưu Diệc Phi tăng cân một chút lại càng đẹp hơn, phần vai và cánh tay phù hợp trang phục, không lộ dấu hiệu xương xẩu "thiếu sức sống". Việc một người đẹp tăng cân mà không ảnh hưởng nhan sắc, ngược lại còn được khen là điều chứng tỏ danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" mà cộng đồng mạng dành tặng cho cô là hoàn toàn chính đáng.

Lưu Diệc Phi diện

Người đẹp lộ dấu hiệu tăng cân qua ống kính cam thường.

Lưu Diệc Phi diện

Song cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Với làn da trắng mịn màng, Lưu Diệc Phi hoàn toàn có thể chinh phục những kiểu đồ mà bản thân yêu thích. Song với công chúng, cô nàng diện váy cúp ngực, áo hai dây là đẹp hơn cả. Cũng trong sự kiện trên, cô nàng đã thay ra một thiết kế dạ hội lộng lẫy và nhận được nhiều lời khen từ phía dân tình.

Lưu Diệc Phi diện

Người đẹp thay một bộ váy khác trong cùng sự kiện.

Lưu Diệc Phi diện

Sắc vóc hoàn hảo không tì vết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Diệc Phi diện "váy dát vàng" đẹp lộng lẫy, visual như tiên nữ dù tăng cân